2

430 16 0
                                    

Đại tỷ không khống chế được, bụm mặt khóc lên, "Xin lỗi, ta chính là, quá khó tiếp thu rồi, ta chỉ muốn khóc, ta không nhịn được."

"Không cần nhẫn nhịn, khóc lên cũng hảo, đây là phát tiết một loại con đường, ngươi không cần phải để ý đến người khác nhìn ngươi thế nào, khóc đi." Đường Hạ cấp cầm một bao đánh giấy, "Muốn khóc sẽ khóc, thả khóc lớn tiếng, không liên quan."

Bên cạnh Biên đại ca sắc mặt cũng khó nhìn, liền là đau lòng liền là sốt ruột, muốn an ủi thê tử.

Đường Hạ đối với hắn nói: "Nàng hiện tại tâm tình liền là không thể tự kiềm chế khống chế, ngươi an ủi nàng căn bản không hữu hiệu, nàng vì không cho ngươi lo lắng, nhịn xuống, phản còn đối với bệnh tình của nàng bất lợi. Ngươi không cần khuyên nàng, làm cho nàng khóc. Ta biết ngươi đau lòng nàng, nhưng là ngươi đau lòng phương pháp không đúng, nàng hiện tại đã có tự sát khuynh hướng, phát bệnh thời điểm bản thân nàng là không khống chế được."

Đại ca bị dọa đến sắc mặt trắng bệch, "Vậy làm sao bây giờ? Ta vẫn luôn trong coi nàng?"

Đường Hạ an ủi: "Ta trước tiên cho nàng xem một bộ thuốc, bảy tề, nàng một ngày dùng một tề, phân hai lần phục. Tam chén nước rán thành một bát, một lần uống 250 chút nào thăng lên là được. Thuốc này đầu tiên là chữa khỏi nàng giấc ngủ, chỉ cần ngủ ngon giấc , tinh thần hảo, tình huống này sẽ giảm bớt rất nhiều. Thời gian dài giấc ngủ không hảo, cũng sẽ khơi ra bệnh trầm cảm, nàng đã năm, sáu năm ngủ không ngon giấc, cái vấn đề này rất nghiêm trọng."

Đại ca cảm kích nói: "Hảo, ngài khai đi, nhiều khai điểm, chúng ta không sợ dùng tiền, có thể đem trị hết bệnh là được."

Hắn vốn là mang thê tử đến trên thân thể vấn đề, trên thân thể đâu đâu cũng có thói xấu vặt, á khỏe mạnh. Không nghĩ tới, thê tử hậm hực, đã vậy còn quá nghiêm trọng, đại ca bị giật mình.

Đường Hạ an ủi: "Đừng có gấp, từng bước từng bước đến, này bảy ngày thuốc sau khi ăn xong các ngươi tới tìm ta nữa, ta sẽ đem phương thuốc điều chỉnh một chút, các ngươi muốn có chuẩn bị tâm lý, sẽ không một bộ thuốc có thể ăn được. Bệnh này đã năm, sáu năm, chúng ta cũng phải tiến lên dần dần, ít nhất phải thuyền phó thứ ba thuốc, hơn hai mươi ngày mới có thể trị hảo, bất quá thuốc này ăn, đại tỷ có thể ngủ ngon giấc. Chỉ cần có thể ngủ cảm thấy, tinh thần sẽ tốt hơn rất nhiều. Nàng sở hữu bệnh, đều là từ gan thượng gây ra đó."

"Hơn hai mươi ngày có thể giải quyết quấy nhiễu nhiều năm như vậy bệnh, là may mắn của chúng ta rồi!" Đại ca khách khí nắm chặt Đường Hạ tay, cảm kích nói: "Ngài cho thuốc, chúng ta nhất định phối hợp!"

"Đại ca rảnh rỗi nhiều cùng nàng đi ra ngoài đi một chút, sau khi ăn xong có thể đi chạy chạy bộ, làm điểm có dưỡng vận động. Bệnh trầm cảm người bệnh trong cơ thể phân thai tổng hợp giảm bớt, rèn luyện có thể xúc tiến phân thai tổng hợp, thứ này có thể để nhân thân tâm sung sướng, sống thêm động đối chữa bệnh là có hiệu quả."

Đại ca cảm kích nói: "Ta nhớ rồi, đa tạ!"

Hệ thống: Cảm kích cảm xúc giá trị +3000

Đừng Duỗi Chân, Ngươi Còn Có Thể Cấp Cứu Thêm Một Chút! - Hắc Miêu Nghễ NghễNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ