Phép tính cuối cùng

88 8 1
                                    

"Cậu đã tỉnh? Có yêu cầu gì không?"

"02, giúp tôi! Mẹ tôi, họ đưa mẹ tôi đi đâu rồi? Tôi muốn mẹ! Trả mẹ lại cho tôi!"

"Họ đem thi thể mẹ cậu đi hỏa thiêu rồi. Tro cốt đã được đưa trả về nhà."

"Không! Không! Mẹ ơi! Không! Tôi muốn đòi lại mẹ! Trả mẹ lại đây! A!"

02 nhìn cô gái phát điên vùng vẫy, tìm cách bạo lực nhất để thoát khỏi đống xích sắt trên người mình một lúc lâu. Đợi khi Bạch Dương im lặng đến gần như muốn cắn lưỡi tự vẫn theo người mẹ yêu quý của mình thì 02 mới mở lời.

"Tôi đã lén lấy được một phần nhỏ tro cốt và đem nó để vào bên trong chiếc vòng đang đeo trên cổ cậu."

Bạch Dương tỉnh táo lại hẳn. Cô gái cố gắng nhìn xuống cổ, muốn nâng tay lên sờ lấy cái vòng nhưng không thành.

02 tốt bụng đứng dậy, nhẹ nhàng cầm lấy chiếc vòng giơ lên trước mắt Bạch Dương, để cô gái nhìn một cái rồi buông xuống.

Bạch Dương cười khúc khích. Chiếc vòng hình ngôi sao năm cánh, ở bên ngoài được sơn màu bạc, nhưng cô gái biết, bên trong chính là tro cốt của mẹ cô.

"Cậu vui không?"

"Tất nhiên! 02, từ nay về sau, chúng ta chính là bạn tốt. Nếu cậu có chuyện gì cần tôi giúp, cứ nói thẳng, bằng mọi giá, tôi sẽ hỗ trợ cậu!"

"Cảm ơn." Khuôn mặt 02 vẫn mang nét cười, nhưng lần này, trông ánh mắt của cô gái lại mang nét đượm buồn "Bạch Dương này, đây là việc đầu tiên và cũng là cuối cùng tôi có thể xin cậu. Tôi có lẽ sẽ không trụ được lâu nữa. Em gái tôi, nó chắc chắn sẽ nối gót tôi phạm sai lầm, tôi cầu xin cô, nếu không kéo em ấy trở lại con đường đúng đắng được, thì ít nhất hãy ngăn cho nó đừng lún sâu vào vũng bùn tội lỗi. Cầu xin cô, hãy chăm sóc cho em ấy hộ tôi!"

Bạch Dương ngơ ngác cái hiểu cái không gật đầu. Hôm nay, 02 lạ quá.

Những ngày sau đó, Bạch Dương không còn thấy 02 đâu nữa. Mọi người đều bảo 02 đã xuất viện rồi. Nhưng Bạch Dương không tin vào lý do sơ sài ấy.

Cho đến một ngày kia, một 02 mới giống hệt với 02 cũ chuyển đến ngay cạnh phòng của cô...

...

"1+1=2, 2+2=4, 4+4=8.

Một kẻ điên với một kẻ điên.

Hai người điên kéo hai người điên.

Bốn kẻ điên và bốn tên điên.

Tám tên điên sao lại chơi với bốn kẻ điên?

Câu trả lời là gì?

Mình cần tìm ra câu trả lời!

Mẹ không thích kẻ ngốc.

Mình cần tìm câu trả lời!

Mẹ không cần kẻ ngốc.

Mình cần tìm câu trả lời!"

🎉 Bạn đã đọc xong [ 12 chòm sao ] Những Kẻ Điên: Ngốc Nghếch 🎉
[ 12 chòm sao ] Những Kẻ Điên: Ngốc Nghếch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ