"1+1=2, 2+2=4, 4+4=8.
Một kẻ điên với một kẻ điên.
Hai người điên kéo hai người điên.
Bốn kẻ điên và bốn tên điên.
Tám tên điên sao lại chơi với bốn kẻ điên?
Câu trả lời là gì?
Mình cần tìm ra câu trả lời!
Mẹ không thích kẻ ngốc.
Mình cần tìm câu trả lời!
Mẹ không cần kẻ ngốc.
Mình cần tìm câu trả lời!"
...
"Con bé cứ ngây ngốc như vậy mãi sao, bác sĩ?"
"Chúng tôi không dám chắc. Có thể mai này con gái của bà sẽ trở lại bình thường cũng nên."
"Tôi không cần biết các ông làm thế nào, nhưng con bé sẽ không bao giờ được bình thường trở lại, nghe rõ không?"
Bác sĩ không nói gì, chỉ nhăn mày. Đây có còn là con người không? Người mẹ nào lại có thể nhẫn tâm như thế?
"Tiền bạc không phải là vấn đề với tôi."
"Tôi đã biết, thưa bà."
01 cười ngây ngô nhìn mẹ mình qua tấm cửa kính phòng bệnh. Thấy ánh mắt yêu thương mà mẹ dành cho cô, cô chỉ muốn sà vào lòng bà. Tại sao cô không thể chạm vào người bà? Là do tấm kính này ngăn cản cô?
"Nguy hiểm, 01 đã đập vỡ kính, yêu cầu người mang thuốc an thần đến trợ giúp!"
Còi cảnh báo vang lên khắp bệnh viện. 01 bị liệt vào danh sách bệnh nhân nguy hiểm cần canh phòng nghiêm ngặt.
"Mẹ ơi! Mẹ ơi! Đừng bỏ con mà! Mẹ ơi! Đưa con theo với! Mẹ ơi, Bạch Dương không thể thiếu mẹ mà, mẹ ơi! Mẹ!"
Tiếng hét thất thanh, dù cho cô gái có khóc lóc, kêu gào đến khàn cả cổ cô vẫn không thể khiến mẹ quay lại nhìn cô lấy một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Những Kẻ Điên: Ngốc Nghếch
RandomNằm trong series "[ 12 chòm sao ] Những Kẻ Điên" sắp tới đây của tui (。'▽'。)♡ 01. Bạch Dương. Kẻ ngốc.