"1+1=2, 2+2=4, 4+4=8.
Một kẻ điên với một kẻ điên.
Hai người điên kéo hai người điên.
Bốn kẻ điên và bốn tên điên.
Tám tên điên sao lại chơi với bốn kẻ điên?
Câu trả lời là gì?
Mình cần tìm ra câu trả lời!
Mẹ không thích kẻ ngốc.
Mình cần tìm câu trả lời!
Mẹ không cần kẻ ngốc.
Mình cần tìm câu trả lời!"
...
"Này, tôi nghe nói cậu đang đợi mẹ đến đón?"
"Đúng vậy, mẹ tôi bận rộn quá, vẫn chưa đến được. Thế mà bọn người ngoài kia cứ nói mẹ sẽ không đến, thật xấu xa!"
"Phải không? Tôi là 02, ở kế phòng cậu. Cậu ở đây từ lúc nào thế?"
"...Cậu hỏi làm gì? Nhiều chuyện!"
"Mẹ cậu sẽ không thích những đứa trẻ không lễ phép đâu."
"Khoan! Xin lỗi! Tôi sẽ trả lời cậu, đừng nói với mẹ tôi nhé? Mẹ sẽ giận tôi mất!"
02 không nói, chỉ nghiên đầu cười tủm tỉm. Thế mà Bạch Dương lại hiểu được hàm ý trong nụ cười đó. Khẽ cắn môi, miễn cưỡng trả lời các câu hỏi liên tiếp của 02.
Bạch Dương cảm thấy thật căng thẳng mỗi khi gặp 02. Không hiểu gì cả, chỉ biết vô thức nói chuyện, trả lời lại cô gái đó.
"Làm cách nào cậu có thể ra khỏi phòng bệnh?"
"Tôi có mối quan hệ. Hôm nay tôi đem cho cậu một thứ rất thú vị nè. Tèn ten!"
"Toán? Ngữ văn? Tiếng anh? Còn vật lý, sinh học, hóa học..."
"Mẹ cậu thích đứa trẻ thông minh, nên tôi sẽ tặng cậu bộ sách này! Cậu biết cách dùng mà phải không. Tôi biết cậu không ngốc như lời họ."
Bạch Dương vội ôm lấy đống sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Những Kẻ Điên: Ngốc Nghếch
AléatoireNằm trong series "[ 12 chòm sao ] Những Kẻ Điên" sắp tới đây của tui (。'▽'。)♡ 01. Bạch Dương. Kẻ ngốc.