Hola Alphas!

So ayun nga, nasa kalagitnaan na ako ng sequel ng ICHOR at ito na naman si bagong plot ay inagaw ang atensyon ko.

This is just a short story or should I say one shot story. Actually na writers block ako sa sinusulat ko ngayon kaya ito nga mabuti na lang dahil pumasok itong si bagong plot.

This is a Christmas special story, wala lang dahil since nasa gitna tayo ng pandemic hindi natin masyado macelebrate yung Christmas dahil karamihan sa atin ay hindi feel yung Christmas dahil sa mga pinagdadaanan sa buhay ngayong 2020, kaya hindi masyadong exciting ang mga holidays na dapat sana nating icecelebrate kasama ang ating mga pamilya.

So sa mga readers na may mga pinagdadaanan diyan ay iaalay ko itong kwento na ito with a twist of fantasy na kahit malungkot man ang inyong pasko ay narito ang isang short story na sinulat ko para sa inyo para kahit kaunti ay maging masaya rin at mafifeel niyo yung pasko.

I'm not really a professional and a good writer kaya maraming errors ako sa story at mga plot holes kaya you are free to comment sa mga errors ko and I am willing to edit it. Please no offensive words lang po.

At tsaka, medyo weird lang ang mga pangalan ng cast kaya intindihin niyo na lang hahaha.

That's it! Thank you, Alphas! Enjoy and keep safe! Te quiero!

-M.E

Unpleasant Taste of ChristmasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon