Đâu rồi cũng có đó, cơm chó phải có người ăn

1.3K 160 5
                                    

"Tao hốt được anh Hanbin rồi nhé"

"Biết rồi, đầy trên mạng kia kìa, không cần phải khoe"

Jay chán nản rep lại tin nhắn của ông anh mình rồi quăng điện thoại một bên, nằm bẹp trên bàn nhìn Sunghoon vẫn đang giải nốt bài tập chuẩn bị cho kì kiểm tra sắp tới.

Người ơi, khi nào thì người chịu về nhà với tớ thế?

Dạo này Jay bạo lắm, cứ hở ra là xuýt xoa "Tớ thích Sunghoon chết đi được", nói nhiều đến mức Sunghoon không biết nó nói thật hay nói cho vui mồm.

Rồi còn hay xoa đầu dựa dựa nữa, cái thân to như con bò mà cứ dựa, dính người hết nói nổi.

Thật ra Jay cũng chả có ý đùa cợt gì cả, chỉ muốn nói cho thanh thản thôi, chứ ngày nào cũng nhìn người ta mà không nói được ra thì khó chịu lắm.

Mà ngày nào cũng nói nên bị phản tác dụng, người ta không những không tin mà còn quen tai luôn, coi như là việc thường ngày.

Đến chính Sunghoon cũng không biết mình đối với người ta là kiểu tình cảm gì. Kiểu như người ta cũng tốt, cũng quan tâm mình, chăm sóc mình, mình cũng không có ý kiến gì với người ta cả.

Chỉ có điều thỉnh thoảng muốn mắng người ta thôi, vì người ta lâu lâu nghĩ ra mấy trò tưng tửng.

Hôm nay vẫn là Jay ngồi giảng lại cho Sunghoon mấy bài tập, nhưng mà Sunghoon để ý thấy người ta cứ buồn buồn.

"Mày sao thế?"

"Không có gì đâu"

Ỉu xìu thế kia mà kêu không sao, lại xạo.

"Đừng có giấu tao"

"Mày chỉ cần biết là tao thích mày thôi, thế là được"

Tung hỏa mù như mày thì biết như không biết.

Jay thấy Sunghoon chả phản ứng gì mà lại quay ra tiếp tục ghi ghi chép chép, lại chán nản thở dài một hơi.

"Cứ ngồi đây nhé, tao ra ngoài một lát thôi"

Nó định đưa tay ra xoa đầu Sunghoon như mọi lần, nhưng rồi lại rụt tay lại.

Cố làm gì? Người ta cũng có hiểu đâu.

Khổ lắm lận.

Jay ngày nào cũng buồn thiu như vậy, được thêm vài ngày nữa là Sunghoon bức bối theo.

Nó đi chơi với mình mà mặt như đưa đám, ai không biết còn tưởng mất tiền. Cái đó chỉ mới là một chuyện thôi, Jay thậm chí chẳng còn xoa đầu Sunghoon nữa, cũng chẳng hay dựa dựa Sunghoon, chẳng khen Sunghoon nhiều như trước, đặc biệt là ít nói hẳn đi.

Jay cứ khác dần đi, Sunghoon nhìn là khó chịu. Nói chuyện với Nicholas, nghe bạn mình an ủi mà muốn đập nó luôn cho rồi.

"Thôi thì ai rồi cũng khát"

Khát con khỉ!

"Mày chơi với nó suốt mà còn không hiểu thì sao hỏi tao được? Mà tao nói thật ai chẳng biết Jay thích mày, nó biểu hiện ra mặt thế rồi chẳng lẽ mày không biết?"

"Nó ngày nào chả nói"

"Gì? Nó nói á? Thế sao mày còn hỏi?"

"Vì nó nói như nói đùa, cứ mập mờ mập mờ tao cũng mệt"

[SHORTFIC/JAYHOON_HEEBIN] BETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ