Game này căng đấy

1.3K 153 28
                                    

Heeseung lúc kêu cá cược thì hùng hổ căng đét, đến lúc ngồi ngẫm nghĩ mới thấy bản thân mình bị ngu.

Mình khao lẩu hai đứa nó thì xót cái ví tiền chứ Jay thì khao đến buffet còn chưa bõ.

Ngu thế nhờ, chắc có nhiêu trí khôn chạy đi ngắm anh Hanbin hết rồi.

Giờ thì hiểu tại sao người ta nói yêu vào là lú hết cả đầu.

Bây giờ là 2 giờ sáng, và Heeseung vẫn nằm nhìn ảnh Hanbin ôm con mèo trắng tươi cười trong ảnh.

Ôi tình yêu.

Từ ngày biết yêu Lee Heeseung khác hẳn.

Sáng hôm sau, Sunoo mang đôi dép lẹt xẹt định kêu ông anh dậy còn đi học, nào ngờ đâu thấy anh mình ôm điện thoại nằm ngủ rất chi là...

Sunoo không biết phải dùng từ gì để diễn tả cảnh anh mình. Một chân trên giường một chân dưới đất, tay cầm điện thoại, đầu óc quần áo không có nổi một nếp thẳng, miệng còn mỉm cười giống mấy đứa trẻ đi ngủ chiếu trên tivi.

"TRỜI ƠI ANH HEESEUNG BỊ MA NHẬP!!!"

Rầm!

Mới sáng ra Heeseung đã hôn đất mẹ thiêng liêng.

Đừng mắng Sunoo tội thằng bé, chỉ là tối qua em nó xem phim ma xong bị lậm.

Ôm chiếc mũi đỏ vì mới sáng đã "hít đất", Heeseung định mắng Sunoo hỏi mày bị điên à, ai ngờ đâu nhìn đôi mắt long lanh của Sunoo xong nhớ đến đôi mắt cũng long lanh không kém của anh crush, đời bỗng dưng vui tươi đến lạ, còn hì hì cười Sunoo hả tối qua ngủ ngon không em, báo hại thằng nhỏ cả một ngày dài không dám rời Riki nửa bước, run cầm cập Riki ơi cứu anh ông Heeseung bị sao rồi ý sợ hãi quá anh không dám về kí túc xá nữa.

Đấy là Heeseung ở kí túc xá thì như vậy, còn Jay thì ở căn hộ gần trường, nói rồi, nhà giàu mà, chẳng qua share chung căn hộ với Jake (một thanh niên giàu không kém) để đỡ sợ ma thôi.

Nhưng mà nói thật, hai thanh niên sợ ma như nhau thì share phòng nó cũng thế...

Jake hay dậy sớm hơn Jay, có thói quen sáng ra uống cà phê chanh xả ngoài ban công, hít khí trời chuẩn bị cho ngày mới đầy năng lượng, mà hôm nay còn đang pha cà phê đã bị tiếng hét của Jay dọa cho tí thì rớt cái bình.

"Mày không thể bình thường dù chỉ một ngày hả Jay? Tao xin mày buổi sáng của tao rất cần được tịnh tâm trước sóng gió cuộc đời"

"Thế thì cút ra ngoài ở và trả phòng xịn cho bố mày đi?"

"Rồi tối mày lại spam tin nhắn kêu sợ ma hả?"

Được rồi, vì tao đang tu nghiệp cho trời độ tán được Park Sunghoon, nên tao nhường.

"Mà rốt cuộc mới sáng ra mày hét cái gì?"

"À ừ đấy, tao quên mất chưa hỏi Jungwon số điện thoại Sunghoon, mà hình như Sunghoon hôm nay không tập nhảy, trời ơi hôm nay tao không được thấy crush ư?"

"Sao mày không nghĩ đến chuyện nhắn tin hỏi Jungwon luôn đi?"

"Hỏi được đã tốt, sáng nay nó ngủ đến trưa lận, thì sớm nhất tận chiều tao mới được ngắm babyboo của tao"

[SHORTFIC/JAYHOON_HEEBIN] BETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ