my pretty flower

414 24 8
                                    

Warning: truyện ooc có lẽ ?

•----------•

Một cánh đồng đầy những bông hoa rực rỡ sắc màu, mắt anh mang màu đỏ thẫm, mắt cô mang màu xám đục ngầu

•----------•

•tại một căn nhà nhỏ nhắn đáng yêu•

*cốc cốc*

Oh ! Cô nhím mang màu sắc đỏ tươi chạy đến cửa nhà mình. Cô nàng đẩy nhẹ cửa, chừa 1 khe nhỏ xem ai đến nhà mình.
Ôi kìa một con gấu có màu xanh lá với bộ đồ quân đội trông cực kì ngầu lòi~
Xem ra cô nàng nhím có vẻ hơi rụt rè "cậu..?"
"Mình là Flippy ! Mình mới chuyển đến đây sống, rất vui được làm quen với cô gái đáng yêu như cậu !"
Cô nhím lúng túng " mình..là Flaky... hi vọng mình sẽ là hàng xóm tốt"

Vậy là câu chuyện của nhím và gấu bắt đầu từ đấy

Mấy ngày trôi qua Flippy với Flaky cũng đã thân nhau hơn. Dạo gần đây Flippy cũng liên tục sang nhà cô nhím chơi. Flaky cũng không phản đối vì cô và anh ở một nơi trong rừng, rất ít người dường như chỉ có anh và cô ở đấy. Và họ đã trở thành đôi bạn thân thiết cùng nhau chơi đùa.
"Flippy !!"
"Ơi ????"
Cô nhím đưa cho anh một đĩa bánh quy
"Ta-da !! Một đĩa bánh quy giành cho người bạn thân yêu nhất của tớ~"
"Cảm ơn cậu Flaky !"
Vậy là cuộc sống của họ trôi qua êm đềm cứ vậy cứ vậy.

Vài tháng sau, chú gấu đang trên đường đi về cùng bông hoa có đủ loại sắc màu đến tặng cô nhưng anh thấy một thứ đập vào mắt anh. Anh thấy cô và một con sóc đang nói chuyện vui vẻ. Một con sóc màu xanh Chartreuse. Trông cô có vẻ vui vẻ nói chuyện khi ở với anh ta. Hắn xoa đầu cô, cô nở nụ cười thật tươi với đôi má ửng hồng

Cậu bạn gấu trông tức giận lắm, cậu biết rằng cậu đã yêu cô mất rồi. Cậu thấy khó chịu khi cô cười với hắn, cậu muốn nụ cười đấy là của cậu, không phải của ai khác. Đáng lẽ cô và cậu sẽ chỉ có 2 người, nhưng hắn xuất hiện phá đám 2 đứa. Tại hắn. Cậu giấu hoa đằng sau lưng tiến đến chỗ flaky.

"Đây là ai vậy Flaky"
Cô nàng giật mình " A ! Đây Nutty! Cậu ấy là người bạn lớn lên cùng tớ ! Cậu ấy đáng yêu lắm nha~ "

Hai từ đáng yêu thật khiến cho chú gấu đau lòng mà. Cậu thấy đau nhức trong lồng ngực, tay cậu bấu chặt lấy bông hoa.

Thế là Nutty được ở cùng Flaky. 2 người họ vui vẻ lắm, Nutty tặng cho Flaky rất nhiều kẹo và Flaky làm cho Nutty thật thật nhiều đồ ngọt ngon. Còn Flippy thì sao nhỉ, cậu gấu ngồi ở ghế quan sát 2 người, sắc mặt của Flippy không được ổn cho lắm. Mặt cậu tối sầm lại, đôi mắt màu vàng của ánh trời lại có một chút gì đó màu đỏ bên trong.

Bình tĩnh nào Fliqpy giờ chưa phải lúc đâu

Cứ thế ngày trôi qua Flippy vẫn lặng lẽ quan sát họ. Cho đến một ngày Flippy đi hái vài bông hoa để trang trí phòng coi như là một món quà tặng cô. Anh vui vẻ chọn những bông hoa mang màu sắc của cô và của anh. Bỗng anh nghe được giọng nói của cô, anh trốn vào 1 cái cây. Anh thấy cô và Nutty đang nói chuyện với nhau.

"Flaky.. Thật ra tớ thích cậu lắm" nutty ngại ngùng nói
"Nutty.. Thật sao ?!" nói thật là cô nhím rất thích anh chàng sóc, anh ấy thật là đáng yêu, thật trẻ con khiến cô siêu lòng. " tớ cũng thích cậu Nutty !"
"Vậy cậu làm người yêu tớ được chứ ?" nutty nhìn Flaky với con mắt cún con.
Flaky bật cười " pffffffs.. Cậu không cần nhìn tớ như vậy đâu, chắc chắn tớ sẽ đồng ý rồi !!" " cậu.. Cậu đợi tớ ở đây nha, tớ có làm món đồ ngọt ngon lắm đó ! Đợi tớ nha !!" nói xong cô nhím chạy một mạch về nhà lấy món đồ ăn tặng cho bạn trai mình.

Họ không hề hay biết rằng kẻ rình rập này đã nghe hết mọi chuyện. Flippy đến gần Nutty, thấy sự xuất hiện của cậu bạn hàng xóm mình Nutty giơ tay chào. "Này Flippy ! Tôi vừa tỏ tình thành công với Flaky đó !!"
"...."
"Flippy ? Cậu ổn chứ ?"
*phập*
Flippy lấy một con dao luôn mang theo bên mình đâm vào bụng Nutty. Nutty rên la đau đớn "cậu-cậu..."
Giờ mắt cậu là màu đỏ, màu đỏ đục. Đây không phải Flippy đây là một con quái vật !!
*phập*
Một nháp dao nữa đâm vào đầu của Nutty. Cậu ta lăn ra chết dưới bàn tay của một cậu bạn mà cậu đã từng cho là người bạn thân cậu.

"Tất cả là nỗi tại mày thôi Nutty ạ, đáng lẽ mày không nên can thiệp vào cuộc sống của tụi tao. Mày không xứng với cô ấy!"
"À.. Tao quên mất đấy, giờ mày chết rồi để tao chăm sóc cho cô ấy hộ mày, dù sao thì tao vẫn xứng với cô ấy nhất"

* bộp *
Tiếng chiếc bánh rơi
Flaky trợn tròn mắt, đồng tử co lại chứng kiến cảnh bạn trai mình bị giết.

Mắt của Flippy lại trở lại thành màu vàng ấm áp. Cậu bước đến chỗ Flaky, cô ấy toàn thân đều run, nước mắt ướt đẫm trên cỏ. Cô muốn đứng dậy chạy nhưng không được, chân cô đã mềm nhũn, cô đang sợ hãi sợ hãi rất nhiều trước con quỷ đang ở trước mắt cô. Cô chỉ có thể ngồi khóc trong vô vọng..

Giờ thì không ai có thể cản đôi ta lại nữa rồi Plaky.

•------------•

Tròn 1000 từ !!!!!

when the flower falls [Flaky x Flippy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ