Kirk vein pov:'BONGSSSSSS'
Nagulat kami ng biglang nadulas ang aming princess sa balat ng saging at biglang...
'Ala nahulog log log lololog log ala nahulog'tunog ng ringtone ko na ikinasama ng mukha ni KC(Queen KC) at ikinangisi ni kuya Kurt at ni kervy epic yung mukha ni KC nung nadulas haha..........
'Pffffft'pigil naming tawa buti nalang wala pang students na naglalakad kundi hahahah....
Queen KC Pov:
Nakaka asar talaga pano ba naman yung ringtone ni kuya Kirk timing pa sa pagkakadulas ko hayssst talaga naman oh😒
Nauna na sila kuya at ako naman ay nagpunta na sa deans office at kinuha ang mga dapat kunin katulad ng listahan ng schedule at Susi ng dorm ko dahil once na pumasok ka dito kelangan mo tapusin ang buong taon sa pagaaral bago makalabas pero ang royalties pede umuwi every weekend pati ang middle class pero ang lower class kelangan mag tiis sa buong taon.
At mahigpit ang rules dito about social media's kaya di sila updated kung ano nangyayari sa labas. Sagot naman ng school lahat ng pangangailangan nila like foods, school supplies, and hygiene products.
May nagpupunta din dito na nagtitinda ng clothes and
shoes kaya di na nila kelangan lumabas. Ako nagpalagay muna ako sa middle class dahil mga matatapobre ang mga nasa royalties. At ayoko ng ganon.Nailipat na pala nila mommy sa pangalan ko ang school na to hehe. Pero magpapanggap muna akong iba dahil ipapaalam ko sa kanilang lahat ang totoo sa tamang panahon. Okay andaldal ko na mamaya na ulit haha.
Nakarating na ko sa tapat ng room namin kaya pumasok na ako. Nakakatakot naman sila makatitig. Wait bakit parang ang konti naman ata ng babae tatlo lang kaming babae??
"Ahemm" Sabi ng magandang lalaki na titser yata namin
"Bagong transfer ka ba dito? "Tanong nya
"Opo" Sagot ko nang naka ngiti
"Ok class you have a new classmate,, pls introduce yourself"
"Hello I'm KC Del Ferrer Rios, 17 years old" Pagpapanggap ko dahil di pa nila pwedeng malaman kung Sino ako
'Nako miss di ka bagay dito'boy 1
'Nako may mapapagtripan nanaman si queen'girl 1
'Bawal ang mahina sa school na to'boy 1
'Edi wow'sabi ko sa isip ko
"Quiet" Sigaw ng aming Prof na inatahimik nila
"You may take your seat Ms.KC" Sabi sakin ni sir
Nakita ko naman ang isang upuan sa tabi ng bintana at ka tabi ko doon ay isang nerd pero cute naman sya eh yung taste lang nya sa fashion ang Hindi.
"Hi ako nga pala si KC pede ba tayong maging friends? " Pag pa pa kilala ko kay ms.nerd na cute
"Sigurado ka ba na gusto mo ko maging friend? " Tanong nya sakin
"Oo naman ,bakit naman Hindi diba? " Sabi ko sabay ngiti
"Ahh ako nga pala si perry, nice to meet you"sabi nya na may ngiti na di mapaliwanag
" Ahm bat ganyan ka makangiti?"tanong ko kasi di ko maintindihan parang may meaning yung ngiti nya.
"Ahh kasi ikaw palang nagiging friend ko ,wala sa kanila ang gustong maging kaibigan ko" Sabi nya na medyo malungkot
"Ah kung ganon parehas pala tayo noh" Pagkukunwari ko kahit I have hundred of friends para naman di nya ma feel na nagiisa sya noh.
CRINGGGGGGG'
Tunog ng bell na hudyat na break time naPag ka pasok namin ng canteen ay may napaka lakas na sigawan ng mga babae at nakita kong..............................
[Oops hanggang Jan na muna]
BINABASA MO ANG
The Long Lost Music Fairy Princess
AcakGenre:Mix She's lost because someone kidnap her when she's a baby and put her in the human world. Luckily she's adopted by the most multi-billionaire in human world.......Lets see what will happen if she knows the truth......... This is my first s...