Chương 41-60

414 5 1
                                    

Lục lão thái gia lên xe, Lục nhị thái thái vội vàng phân phó hạ nhân, "Mau, quay về Lục gia."

Lục lão thái gia lại khoát tay áo, nếu đã tới, ông cũng không thể không biết kết quả, có lẽ Vương Nhân Trí còn có biện pháp thoát thân khác, có thể ở một khắc cuối cùng, thuộc hạ của Vương Nhân Trí tìm được phản tặc ở trong thôn trang.

"Lão thái gia, thân thể của ngài quan trọng hơn." Lục nhị thái thái không khỏi lo lắng, "Hay là trước cứ về nhà rồi hãy nói."

Ánh mắt của Lục lão thái gia gắt gao nhìn chằm chằm cửa chính trang viện của Cố gia.

Cuối cùng cũng có người đi ra, từ xa đã truyền đến giọng nói của Mẫn Hoài.

Đi theo phía sau chính là Hàn Chương, Hàn Chương thì đang cúi đầu hỏi chuyện Cố Lang Hoa dùng nước gạo nếp đổ bê-tông xây dựng tường thành, hai người nói chuyện rất vui vẻ.

Cuối cùng mới là vẻ mặt suy sụp của cha con Vương Nhân Trí.

Hiển nhiên cha con Vương Nhân Trí đã không còn chỗ ngồi ở Trấn Giang.

Nếu như ông không làm cái gì đó, nhất định sẽ bị Vương gia liên lụy vào.

Lục lão thái gia lên giọng, "Hiện tại lo lắng cho thân thể của ta... Nhà mẹ đẻ của ngươi lại làm những chuyện kia... Ngươi có biết hay không?"

Lục nhị thái thái cảm giác được ánh mắt mọi người giống như đang nhìn bà ta.

Lời nói của Lục lão thái gia giống như một cái tát đánh thẳng vào mặt bà ta, nhưng mà trên gương mặt đau rát giác lại đang nhắc nhở bà ta rằng, Lục lão thái gia đang làm trò khiển trách bà ta ở trước mặt của mọi người.

Lục nhị thái thái lúng túng hốt hoảng, tại sao lại muốn ở chỗ này? Cho dù là hoài nghi bà ta thì cũng có thể trở về Lục gia rồi hãy trách cứ, tại sao lại muốn ở trước mặt mọi người làm cho bà ta xấu hổ không chịu nổi?

Lục nhị thái thái trợn to hai mắt giải thích, "Lão thái gia, con dâu không có."

"Đáng thương Cố lão thái thái... Lớn tuổi... Thân thể cũng không tiện... Làm thế nào các ngươi có thể xuống tay được." Lục lão thái gia nói xong ho khan một hồi, "Nếu như ngươi tham dự vào trong đó, Lục gia chúng ta tuyệt đối sẽ không che chở cho ngươi."

Lục nhị thái thái cảm thấy mình đang trải qua một cơn ác mộng, rất nhiều ánh mắt chăm chú rơi vào trên mặt của bà ta, ánh mắt như đem bà ta lột sạch sẽ, rất nhanh tất cả mọi người trong Trấn Giang thành sẽ biết, bà ta thông đồng với nhà mẹ đẻ đến hại Cố gia, sau khi Lục lão thái gia biết được chân tướng liền nổi giận, không quan tâm liền đến khiển trách bà ta, sau này ở Trấn Giang, bà ta cũng không ngẩng đầu lên được nữa.

Lục lão thái gia đợi đến khi Cố Lang Hoa đi tới, ho khan một tiếng, vén rèm xe lên vô cùng thân thiết nói: "Lang Hoa, trong thôn trang không có việc gì chứ?"

Kiếp trước, mặc dù nàng biết Lục lão thái gia từ trước đến nay đều chỉ coi trọng lợi ích nhưng cũng không nghĩ ông ta sẽ không từ thù đoạn như vậy.

Có lẽ là Lục Anh đem nàng bảo vệ quá tốt, hoặc là nói, nàng là một người mù, không có bất kỳ một uy hiếp nào đối với Lục gia, như vậy thì cái chết của nàng là do đâu? Có phải là vật tận kỳ dùng hay không.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dạo bước phồn hoa - Vân NghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ