Ký sự nhà Thiếu tướng

1.9K 127 4
                                    

Buổi sáng sớm một ngày mùa xuân se lạnh, trời còn chập chợn tối, ngoài phố là khung cảnh thanh bình an ổn. Người dân thành phố N vẫn còn chưa tỉnh giấc để bắt đầu ngày mới mà khu biệt thự thiếu tướng đã muốn gà bay chó sủa bởi tiếng khóc của con nít.

Na JaeMin - thiếu tướng trẻ nhất tinh cầu S, chán nản vùi mặt sau vào trong gối, tay sờ soạng tìm người thì thấy trống không. Anh nhanh chóng bật dậy, xoa mạnh tóc mình cho tỉnh ngủ, rồi mới đi đánh răng để còn đi tìm Jeno. Lúc thấy được thì Jeno vẫn còn đang dỗ hai thằng oắt con.

-"Anh sẽ thuê bảo mẫu, hai nhóc không thể cướp em mãi như vậy được"

Từ sau đêm hôm đó thổ lộ với cậu xong, hai người tận hưởng kỳ phát tình trăng mật, rồi chưa kịp bồi dưỡng tình cảm thì Jeno trúng số luôn. Lúc biết bản thân có thai, Jeno vui đến cỡ nào. Sẽ không ai dám lời ra tiếng vào về gia tộc Na nữa, cậu và JaeMin sẽ có một gia đình thật sự. Vả lại không phải JaeMin luôn thích trẻ con sao? Có đứa con của riêng mình là tuyệt vời nhất.

JaeMin thì sao cũng được, anh thích trẻ con nhưng anh càng thích vợ mình hơn. Dù vậy bọn họ vẫn chưa thông báo chính thức cho toàn tinh cầu vì thời gian thai kỳ cần cẩn trọng, mà trên tinh cầu S không thiếu kẻ lăm le hãm hại Na gia.

Thiếu tướng vẫn hay lạm dụng uy quyền mà trốn việc đến doanh trại, từ lúc biết sắp làm cha lại càng thích ở nhà. Nhưng chuyện liên quan đến thủ đô thì vẫn phải đi, may mắn lúc Jeno mang thai được năm tháng, JaeMin mới nhận được tin triệu tập từ Bộ Quốc phòng. Không hề muốn bỏ omega của mình ở nhà, JaeMin sắp xếp đem cậu theo. Là một omega có sức khỏe tốt, tuy mang song thai nhưng vẫn Jeno được bác sĩ cho phép đi.

Bọn họ dự định ở lại thủ đô một tuần, triệu tập diễn ra khoảng hai ngày, còn lại JaeMin sẽ dẫn cậu đi chơi. Người tính không bằng trời tính, mộng được bồi đắp tình cảm hai người của thiếu tướng luôn bị vùi dập, bù lại ngài Na biết omega nhà mình ngầu đến cỡ nào thì có tính là được lợi không

Việc JaeMin kết hôn mà chưa có con cả tinh cầu đều biết, mà ở thủ đô toàn người giàu rảnh việc càng thêu dệt đặc sắc hơn. Beta đều cho rằng thiếu tướng không thích thú gì vợ mình, alpha sẽ nói anh bất lực còn omega thì ôm mộng chen chân. JaeMin vẫn luôn bị mấy kẻ omega lười làm muốn dùng thân thể câu dẫn tấn công, nhưng anh luôn cầm theo khăn tay hay vài món đồ nhỏ nhỏ của cậu, dựa vào đó mà chống đỡ, tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến.

Mà Jeno nào có biết chuyện chồng bị quấy rối cho đến cái hôm bọn họ đến thủ đô. Cả quãng đường từ phố lớn đến cổng bộ quốc phòng, omega tỏa ra phoromone thu hút JaeMin nhiều vô kể, anh thì vẫn không quan tâm, mùi cafe rang tuyệt nhất ở đây bọn họ thì tính là gì. Nhưng Jeno lại phát bực, omega tuy phụ thuộc nhưng không hề thích cảnh người khác ném thính vào alpha nhà mình như thế. Vào đến bộ thì mới bớt được nhưng ai ngờ đỉnh điểm nằm ở đây.

Bọn họ đến căn phòng riêng được sắp xếp cho JaeMin, ra hiệu cho DongHyuck ở ngoài, hai người đều tiến vào phòng. Lúc đóng cửa lại mới thấy không khí ở đây hơi sai, khắp nơi đều là mùi hoa ngọc lan, ngồi trên giường là Michelia - kỹ nữ omega số một thủ đô.

JaemJen | ABO | Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ