Happy Ending ? meron ba nian? well para sakin wala. Because love will never ends . Yung mga happy ending sa mga fairytail or kung anong mga love story sa book , that's not the happy ending ,well maybe that's the happy ending on the book , because their happy ending is just the beginning of their lovestory . Kasi kahit sa kabilang buhay anjan parin yan pagmamahal na yan. Kaya ako di ako naghahanap ng happy ending, kasi gusto ko pag nagmahal ako walang ending ending na yan ,happy man or sad . Gusto ko un forever . Madaming nagtatanong may forever ba ? Well oo meron, at un ang pagmamahal natin . kasi pag nagmahal tlga tayo forever . dahil sa pagmamahal na yan may mangyayaring forever . Maybe di mo pa nahahanap un taong mamahalin mo tlga ng panghabang buhay kaya di mo pa alam kung may forever ba tlga . Pero dadating un araw na masasabi mong may forever. May mga bagay lng tlga na wag mong madaliin . Meron kasi porket nakaramdam na tayo ng pagmamahal akala na natin sia na tlga kaya masyado tayong nag aassume na sia na forever natin , tas pagdating ng araw na mawawala na sia , ayun iisipin natin wala nmn forever. Wag kasi tayong atat .Saka hindi porket nagtagal kayo eh sia na tlga. May mga tao tlga na dumadaan muna sa buhay natin bago natin mahanap un forever natin . Habang may mga taong dumadating sa buhay natin dun natin nalalaman kung ano ba tlga ang love .