5

7.7K 545 19
                                    



Một khắc sau Sanemi mới biết cái gì là cái gì.

Giyuu nâng mình, đem cây gậy thịt to lớn cứng ngắc tự tin ngẩng đầu đâm một cú thật mạnh vào bên trong cúc hoa nhỏ của Sanemi. Cơn đau thấu óc quen thuộc lại chạy dọc cơ thể hắn. Cúc hoa chưa có sự chuẩn bị bỗng dưng tiếp nhận 1 thứ quá lớn vào bên trong khiến hắn như muốn bị xé ra thành 2 nửa. Sanemi đau đến phát khóc, nước mắt ứa ra thành hàng, hắn nghẹn ngào nấc lên từng tiếng khó khăn:

- Đ...đau quá...rút nó...ra...

Lục phủ ngũ tạng như bị đảo lộn, Giyuu đẩy hông tới khiến hắn lập tức mềm nhũn, bỏ ngoài tai tiếng khóc của hắn, côn thịt đâm thật sâu vào bên trong như muốn phá hỏng vách tường thịt ẩm ướt bên trong hắn vậy, làm hắn điên đảo, đầu óc trống rỗng quay cuồng.

- Tomi...oka...xin mày...dừng lại...khốn kiếp...đau quá...

Hắn nức nở, móng tay điên cuồng cật lực cào cấu liên tục lên lưng anh tạo thành dấu vết dài đỏ rát ứa máu, cắn xé khắp da thịt chỗ nào hàm răng hắn có thể chạm tới nhưng Giyuu không hề chậm đi, thậm chí từng cú thúc còn sâu hơn, mạnh hơn.

Bản thân hắn cảm nhận rõ được cái sức nóng khủng khiếp của món "vũ khí" kia đang đốt cháy hắn từ bên trong. Cơ bắp hắn căng cứng lại, đón nhận từng cú thúc 1 của tên Alpha kia. Giyuu nhẹ nhàng ghé sát tai hắn, thì thầm như một nhà thôi miên đại tài, giọng đặc lại vì ái dục:

- Đừng khóc nữa...cậu sẽ cảm thấy tốt hơn thôi.

Sanemi chỉ muốn hét lên rằng hắn căm hận anh, muốn xé xác anh ra từng mảnh nhưng mặc dù cố hết sức nhưng hắn không tài nào chửi tên kia được, chiếc miệng nhỏ của hắn bận rộn liên tục với tiếng nức nở xen lẫn rên rỉ.

Cúc hoa nhỏ dâm thủy tong tong xuống nền nhà, hắn không dám nới tay 1 giây nào hết vì sợ ngã bể đầu, càng cố níu chặt vị Thủy Trụ kia hơn.

Sau lưng là tường lạnh toát , đằng trước nóng hơn lửa thiêu bị thằng mình ghét đem bức tới chết, khiến thở thôi chẳng tròn nhịp.

Giyuu không ngừng đâm chọc vào bên trong vách tường thịt kia, tiếng va chạm của hai thân mình trần trụi bạch bạch âm vang khắp phòng.

Sanemi chẳng thể nghĩ được gì nữa.

- Ưm..ha...ư...

Nhưng...đúng như Giyuu nói không sai .

Cái lỗ nhỏ chết tiệt nơi thân dưới của hắn, sau khi thích nghi được với thứ to lớn kia lập tức trở nên vô cùng tham lam, háu đói nuốt trọn, chôn vùi côn thịt Giyuu vào sâu bên trong, lấp đầy cơ thể Sanemi.

Hắn bắt đầu điên đảo. Cảm giác hoan ái tê dại bắt đầu len lỏi vào bên trong, tiếng thút thít nhỏ dần. Nhường chỗ cho tiếng rên rỉ càng dâm đãng và du dương hơn, như chất kích thích mạnh mẽ rót vào tai y, Giyuu mím chặt môi, ra sức đâm chọc càng sâu càng hăng.

- Nóng...ha...chậm...a...

Giyuu vươn cái lưỡi dài ra như rắn , cúi đầu xuống ngậm lấy "hạt đậu" nhỏ cương lên trên ngực hắn, cắn nhẹ, mang lại cảm giác nhoi nhói kích thích nơi ngực, Sanemi càng sung sướng rên lớn từng âm ngọt ngào.

Cúc hoa càng ngày càng thít chặt lối đi chật hẹp ẩm ướt bên trong, báo hiệu cho đợt khoái cảm cao trào sắp tới . Giyuu bất ngờ đổi cách chơi, mạnh bạo mút lấy "hạt đậu nhỏ" , chiếc lưỡi ranh ma gẩy lên xuống như một tay chơi đàn điệu nghệ cừ khôi.

Sanemi giật bắn mình, siết lấy Giyuu thật chặt, rên lên 1 tiếng ngân dài, tinh dịch nhớp nháp không kìm được lần nữa bắn lên bụng y.

Hắn phun ra 1 hơi thở nặng nề, thở dốc:

- Hah...ha...

Sanemi lỏng vòng tay, thân mình trần trụi không chút sức lực úp mặt lên vai anh.

Hắn không buồn giữ nữa, hai tay thõng xuống vô định như bị gãy, mặc đối phương thích làm gì thì làm, hắn bây giờ thở thôi cũng thấy khó khăn nói gì đến phản kháng ?

Buồn ngủ quá.

- Shinazugawa ?

Hắn không thèm trả lời.

- Shinazugawa ?

Giyuu hỏi tới lần thứ 2 hắn cũng chẳng buồn nhúc nhích, đơn giản vì hắn mệt tới mức nói không nổi.

Giyuu ôm lấy hắn , cẩn thận đặt lên giường. Cái lưng ê ẩm vừa chạm nệm là hắn chỉ muốn đánh 1 giấc thực êm, cái nhức nhối dịu dần. Mắt hắn chỉ có thể thấy bóng dáng nhạt nhòa của Thủy Trụ đang đắp chăn cho hắn, mi mắt nặng trĩu díp lại cũng là lúc hắn nghe thấy thanh âm an ủi của Giyuu :

- Chúc ngủ ngon.

[ GiyuSane , ABO ver ] KíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ