Last chapter na !! Salamat sa mga nagbasa =]
-----------------------
Author's POV
7 years na ang nakalipas . Si Derrick at Lexi kasal na , may baby girl na rin sila si Baby Alexa Derry F. Monasterio , ninang si Joyce pero di siya nakauwi nung binyag pinadala nalang niya gifts niya . si Kris , kasal na kay Yassi . may 1 yr old baby boy na sila si Kristoffer Tun P. Dangculos na rin sila at nay stable na work ni Kris . si Joyce kinasal na kay Ken , 6 months pregnant na siya . Mahal ni Kris at Joyce ang mga asawa nila pero nararamdaman parin nila yung sakit ng nakaraan dahil nga kahit 3 months lang sila ay sobrang mahal na mahal nila ang isa't isa :) Uuwi na si Joyce at Ken sa Philippines in 2 days at titira sila sa bahay na pinaghatian nila ni Lexi sa manila .
...Nang makauwi na sila Joyce sa Manila , everyday sila nagkikita nila Kris kasi lagi iniimbita ni Rick sila Kris sa bahay nila . Alam nga pala ni Ken ang lahat kaya dapat hindi sila magkailangan kung hindi pag-aawayan lang nila yun kasi sasabihin ni Ken na gusto niya parin siya.
after 3 months ... nanganak na si Joyce , TWINS !! Ninong si Kris at si Yassi minsan nag-aalaga pareho kasi sila ni Ken nagwo-work eh . Walang ilangan nangyari kila Kris tanggap na talaga nila wala na ding sakit na nararamdaman ang isa't isa . Nakatira na din sila Kris sa tinitirhan nila kaya masaya yung bahay nila kasi madaming kids.
-*E*-*N*-*D*-
Panget ng ending . Haha . Salamat sa mga nagbasa . May bago na po akong story "Grow Old with You :*" Look at my acc and become.my fan . Salamat sa mga nag-add sa liblary nila :))) Salamat . Until Next time :)