* note: phần giới thiệu về ngôi biệt thự hiện BamBam đang sống có chút dài, nhưng các bạn nên đọc, vì đọc xong sẽ hiểu thêm về độ khủng của tập đoàn nhà BamBam cũng như độ khủng của căn biệt thự ( cả 1 tiếng ngồi mần đấy TvT, đọc đi cho tớ vui)
- Cậu là…?
- BamBam, học sinh mới. rất hân hạnh. – BamBam đưa tay ra có ý muốn bắt tay.
- ồ, mình là Jackson, học lớp 11H. rất vui được gặp cậu. Hình như cậu chưa có quen đường, hay để mình…
Jackson chưa nói hết câu đã bị BamBam lạnh lùng từ chối. BamBam muốn tự mình làm mọi việc mà không cần ai giúp đỡ.
“ầy cái cậu này, tại sao… lại có sức hút đến kì lạ thế nhỉ?” Jackson nghĩ thầm.
Rồi cứ như thế, Jackson đi theo BamBam mọi lúc mọi nơi trong cái khuôn viên, dù cho Bam có bảo mấy lần cũng không chịu bỏ cuộc.
“Reng reng reng… reng reng reng” tiếng chuông báo hiệu giờ vào lớp, ngay lúc này Jackson mới chịu buông tha cho cậu trai mang tên BamBam. Bambam đi về phía khu hiệu bộ và làm thủ tục nhập học rất nhanh gọn.
Tại lớp 11H lúc đó.
- Ê bọn mày, nhìn thằng Jackson kìa. Nó đang nghĩ cái mẹ gì thế không biết. – Jinyoung gọi mấy đứa bạn thân vào và chỉ vào mặt Jackson mà nói.
- Đúng là mặt Jackson có chút kì lạ, nhìn chăm chăm vào một khoảng trống trên sân trường mà đăm chiêu suy nghĩ. Cho dù đang bị nhìn với ánh mắt “kì thị” của bao nhiêu người cậu cũng chẳng hay biết.
Giáo viên vào.
- Chào các em, hôm nay lớp chúng ta sẽ có học sinh mới nhé. Mời em. – giáo viên nói xong liền hướng ra cửa vẫy bạn mới vào.
Học sinh mới đi vào.
“ôi mẹ ơi sao đẹp trai thế”
“coi cái mặt đáng yêu không kìa”
“muốn cậu ấy ngồi chỗ gần mình quá”
“chuyển sang làm ssf cậu này được ha”
Nữ sinh trong lớp gần như là chết mê chết mệt hết với nhau vì cậu con trai này. ( au: tất nhiên =))) )
“Thằng đó có gì mà tụi bây sồn sồn hết lên vậy? cũng chỉ là một thằng con trai bình thường như bao thằng con trai khác thôi mà, có cần thiết phải như vậy không?” đây là suy nghĩ của nửa số con trai trong lớp. Tất nhiên thì cũng chỉ là nghĩ thầm thôi, chứ đâu có dám nói ra, nói ra là bị ăn giày ngay.
Riêng có Jackson là đang ở trong chế độ “jpg” .
- Em có thể tự chọn chỗ ngồi, trong lớp còn rất nhiều chỗ trống. – Giáo viên muốn cậu tự chọn chỗ.
Chả biết tại sao, BamBam lại chọn bàn trống ngay sau Jackson, cuối cùng của dãy ngoài cùng.
Jackson cũng chả biết tại sao trong lòng lại cảm thấy nhẹ nhõm hẳn. Cậu định bắt chuyện với BamBam nhưng sợ BamBam lạnh lùng vờ không nghe thấy nên lại thôi.
Cứ như vậy, buổi học đầu tiên của BamBam kết thúc một cách nhàm chán, không người quen, không nói chuyện, không gì cả, chỉ có im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JACKBAM][LONGFIC] ĐỊNH MỆNH ĐƯA TA ĐẾN VỚI NHAU
Non-Fiction♥ Author : Cua Bếu ♥ Disclaimer : chúng nó là của nhau, đương nhiên là không phải của tớ rồi =)))) ♥ Gender : có tý hài, có tý tình cảm, có tý nhộn =)))) ♥ Pairing : JackBam, MarkJin ♥ Rating : M ♥ Status : Ongoing ♥ Warning : Trong truyện có miêu t...