Tích ý kéo dài-Hiện đại, cbcc

607 0 0
                                    

Tác giả: Thủy Cổ Nguyệt

Nguồn: tangthuvien.com

Converter: nothing_nhh

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】

17 tuổi nàng, kéo tay hắn, đứng ở gần nhất gia kia tòa ruộng bậc thang đỉnh, cười kêu: "Ngươi là của ta tiểu cừu." Mặt mày bay lên nét mặt tươi cười như hoa, đó là nhân sinh tối đàng hoàng năm tháng, tổng nghĩ đến có thể nắm hết thảy, nàng yêu nhân, của nàng giấc mộng, đều nghĩ đến có thể như vậy vững vàng nắm trong tay, vĩnh không buông ra.

27 tuổi nàng, rút đi non nớt, cởi bừa bãi khuôn mặt tươi cười, trên mặt chỉ phiếm thản nhiên mỉm cười, nhẹ nhàng mà tránh ra một cái khác tay hắn, "Cô bé lọ lem hết thảy, làm mười hai điểm tiếng chuông nhất vang khi, liền đều tiêu thất ···· hoa phục, vương tử ···· cũng không thuộc loại ta. Lợi tức cạn kiệt nhiều lắm, ta sợ cuối cùng còn không khởi!"

Đây là về nhớ lại cùng hiện tại chuyện xưa, từng như vậy tốt đẹp, chúng ta có đôi khi tình nguyện vĩnh viễn đắm chìm trong đó không hề tự kềm chế, cũng không cần cái loại này tê tâm liệt cốt đau sinh sôi xé rách chính mình sở hữu. Nhưng là, chúng ta chưa từng biết, có chút nhân, có một số việc, lại như thế nào nhớ lại, đều hồi không đến trôi qua.

Quy định phạm vi hoạt động, ai vì ai tình nguyện họa , ai là ai lao?

Nội dung nhãn: tình có chú ý

Nhân vật chính: Dung Ý, Lý Tịch, Dương Miễn ┃ phối hợp diễn: Cổ Duyệt, Đan Hiểu Uyển, Hà Vĩnh Tình, Lý Triều, Lý Thấm, Vincent ┃ cái khác: ngược tình cảm lưu luyến thâm

【 chính văn 】

Tích ý kéo dài

Tác giả: thủy cổ nguyệt

Đệ 1 chương

Miễn cưỡng dương quang từ nhỏ cửa sổ chiếu vào đến, kiểu cũ điều hòa tạp âm ở ông ông tác hưởng, cảm giác trong óc gì đó đều là một đoàn hồ, tối hôm qua vội vàng hoàn thiện tiểu tổ tiêu thụ mục tiêu thẳng đến rạng sáng tam điểm mới hoàn thành. Không phải nói toàn cầu tài chính nguy cơ, kinh tế suy yếu sao? Vạn ác nhà tư bản mã còn không phải làm theo chạy, vũ làm theo khiêu, mà quảng đại bị giai cấp bóc lột nhóm như nàng, vẫn như cũ mỗi ngày mệt đắc tượng cẩu giống nhau.

Điện thoại đột ngột vang lên, tại đây nho nhỏ không gian làm cho người ta cảm thấy dị thường áp bách, nàng phiên cái thân, rõ ràng toàn bộ đầu đều vùi vào chăn lý.

Đòi mạng tiếng chuông vẫn như cũ không thuận theo không buông tha vang , phẫn nộ, khinh bỉ, bất đắc dĩ, cuối cùng là khuất phục. Ổ chăn lý nhân ngay cả ánh mắt đều không có mở, gầy dài cánh tay vươn ổ chăn ở đầu giường chỗ lung tung sờ soạng điện thoại.

Tích ý kéo dài-Hiện đại, cbccNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ