"Đã sớm tỉnh, mới từ công ty tới được..." Hắn cười mở ra phó điều khiển cửa xe, thân sĩ làm cái thỉnh thủ thế, thoạt nhìn hôm nay tâm tình không sai, trong ánh mắt lộ ra dày tao nhã.
Nàng híp mắt đánh giá hắn, "Bác sĩ khi nào thì nói có thể mặc cái giá ? Chính ngươi lái xe tới được?" Miết của hắn trọng tâm đều hướng bên trái nghiêng nhíu mày, phía sau xe pha dẫn nhân chú mục, người này cảnh này, quả thực khiến cho nhân tưởng người nào kịch tổ chụp thần tượng kịch ngoại cảnh .
Hắn đổ không coi nàng lo lắng để ý, một phen lao nàng tiến trong lòng, cúi đầu nhẹ giọng ở nàng bên tai đâu nang , "Bác sĩ cũng dặn dò nói không cần làm kịch liệt vận động, đó là ai mỗi ngày buổi tối quấn quít lấy ta..." Của hắn nói lý mang theo lưu manh khí, nhè nhẹ nhiệt khí phun ở nàng nhĩ khuếch làm cho trên mặt nàng đỏ ửng vẫn đốt tới bên tai. Hắn hướng đến trêu chọc mọi người chẳng phân biệt được trường hợp , khả nàng vẫn là bị hắn liêu đầu ngón tay nóng lên, đành phải tức giận đẩy thôi hắn, thẳng thượng xe.
Xe thể thao động cơ trầm thấp tiếng gầm rú hơn nữa trong xe máy sưởi thoải mái, làm cho nàng có một tia hoảng hốt, dòng xe cộ thông thuận, một đường thông suốt. Nàng ninh quá nhìn hắn sườn mặt nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng, chỉ cảm thấy kia cổ bễ nghễ hết thảy thần thái đảo qua trước đó vài ngày tối tăm, nàng không khỏi cũng bị hắn cuốn hút hảo tâm tình, nhịn không được hỏi, "Hôm nay đã xảy ra cái gì chuyện tốt sao?"
Hắn tùy ý khoát lên tay lái thủ cổ tay áo chỗ, loáng thoáng nhìn ra được bạch kim tương màu đen con đồi mồi cổ tay áo, bịt kín một tầng ám trầm sáng bóng, không loá mắt, không chói mắt, tránh dập như ánh trăng bàn quang hoa. Hắn nghe được cũng chỉ là thản nhiên cười cười, "Hương xe mỹ nhân, y hương tấn ảnh vốn là là kiện đáng giá cao hứng chuyện." Đảo quanh xe qua lộ khẩu liền ngừng lại.
Nàng xem hướng ngoài của sổ xe trong điếm tủ kính lý thật to
logo, than thở có điểm nhụt chí nói, "Lại lãng phí ta một cái bản có thể nghỉ ngơi lấy lại sức cuối tuần..." Bên trong sáng lạn bắn ánh đèn ở nàng nhu hòa khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, có loại khó có thể ngôn ngữ tối nghĩa, tiên y giận mã cuộc sống, tổng cảm giác có điểm không đảm đương nổi.
"Thay lão bản tăng ca thêm điểm liền tận hết sức lực, không hề câu oán hận, thật vất vả đến phiên ta cái này oán giận nói lãng phí ngươi thời gian, của ta địa vị có phải hay không cũng quá thấp điểm a?" Hắn cố ý giả vờ giả vịt một bộ ảo não trạng, khóe miệng đều chìm xuống , rất giống cái bị khinh bỉ tiểu con dâu bộ dáng.
Nàng cuối cùng là nở nụ cười, đương nhiên nói, "Ta vì lão bản cúc cung tận tụy tử rồi sau đó đã là vì hắn cho ta phát lương thủy a..." Rồi sau đó mới bỡn cợt nhìn hắn, "Ngươi sẽ không là ghen tị đi?" Hắn lại chính là không thể trí phủ bĩu môi, cái gì cũng chưa nói đã đi xuống xe .