Nàng bắt đầu nhớ tới hắn cười bộ dáng, tức giận bộ dáng thậm chí là quẫn bách bộ dáng, hắn tối hôm đó nói làm cho nàng trở về hiểu rõ sở chính mình muốn là cái gì, khi đó nàng thật sự không hiểu. Phía trước vẫn cảm thấy hắn cùng nàng bất quá chính là này trong thành thị lại phổ không thông qua vui chơi giải trí ẩm thực nam nữ, khả nghe hắn nói "Thật có lỗi", nàng là thật cảm thấy có điểm khổ sở . Nàng là thật khi hắn là "Bằng hữu" , nhưng là đến thế nào loại trình độ thượng "Bằng hữu", cái kia mơ hồ không rõ giới tuyến tự cho là chỉ dừng lại ở "Bình thường" mặt trên, không biết sớm lấy mông mông lung lông vượt qua , chính là khóa tới nơi nào nhưng không cách nào ở trong lòng đo đạc...
Hứa là buổi tối mình tỉnh lại rất say mê, quá sâu vào, ngày hôm sau buổi sáng thiếu chút nữa liền đến muộn, vội vàng việc việc đánh trên xe ban, đau lòng rất nhiều vẫn là vu sự vô bổ, nhất quá giang sau, đi làm con đường này thật dài xe long liền như là táo bón giống nhau na bất động nửa phần, xa xa nhìn về phía cái kia tiểu khu trung cao cao ngất lập kia tràng lâu, 44 tầng, trong tầm mắt hẹp hòi cơ hồ nhìn không thấy .
Tiến vào công ty đại môn khi còn có 3 phút thời gian liền bị muộn rồi , nàng vội vàng chân đi phía trước đi lại vẫn là bị đại đường lý một màn hấp dẫn . Nam nhân tây trang giày da đang cầm nhất đại thúc hồng hoa hồng vẻ mặt bi thương đối nữ nói xong cái gì, nữ chính là một lòng đi phía trước đi, vội vàng đi làm đi, ngay cả đầu cũng không từng thiên hướng bên cạnh...
Trong thang máy đầu người dũng dũng, có người ở thấp giọng nói chuyện với nhau.
"Vừa rồi có thấy la hiểu không có, lúc trước nàng không phải phi Lâm gia đức không lấy chồng sao? Như thế nào hiện tại này phúc bộ dáng?"
Dung Ý nhìn thang máy dịch tinh màn hình thượng con số, lại vẫn là bị các nàng thanh âm hấp dẫn .
"Lâm gia đức trộm tinh bị nắm vừa vặn, la hiểu thế nào còn có lý trí quản được thề non hẹn biển a, đương trường liền kết thúc . Hắn hiện tại đang cầm hoa hồng đến nhận tội cũng vô dụng ."
"Rất đáng tiếc a, la hiểu lúc trước mỗi ngày cùng hắn tăng ca tới đâu, hắn thật vất vả mới nhịn cái quản lí xuất đầu, liền một lần trộm tinh thôi, có phải hay không rất nghiêm khắc điểm a?"
"Đáng tiếc cái gì? Nữ nhân phải yêu chính mình, năm tháng đao đao thúc giục nhân lão, tử cầm lấy hắn không có nghĩa là chính là hạnh phúc. Nếu hắn không phải của ngươi kia chén trà, vì sao không buông tay đi tìm chính mình kia chén đâu..." Thang máy đến lầu 16 các nàng liền đi ra ngoài. Dung Ý nhìn môn ngẩn người, các nàng trong miệng trà, Lý Tịch trong miệng hài... Cười khổ một câu, mỗi người đều biết gì đó, thế giới này thượng giống nhau cũng chỉ có nàng không hiểu, kỳ thật sương mù sớm lấy tán đi, là nàng không muốn thanh tỉnh thôi.
Giữa trưa cơm trưa thời điểm một đoàn nữ nhân ở nước trà trong phòng xèo xèo thì thầm nói xong cái gì, Dung Ý ở nước uống cơ tiền đổ nước, lơ đãng phiêu liếc mắt một cái điến ngại ngùng ưỡn cười đến vẻ mặt hạnh phúc tiểu phương, mua đồ bộ quản lí thư ký .