* Truyện thuộc quyền sở hữu của _jackie24_ a.k.a Táoo nên làm ơn đừng đem đi nơi khác khi chua có sự chấp thuận của tác giả. Cảm ơn mấy cậu nhiều nhiều* 🥺
___________________________________
"Nè, nè ngươi đã nghe tin gì chưa"
"Oh, ta nghe rồi. Thật đáng sợ"
"Đúng vậy đó, không thể tin nổi.."
"Thật không ngờ..."
Tiếng rì rầm của các vị thần trên Tiên Kinh khiến Mộ Tình cảm thấy khó chịu, y khẽ nhăn mặt rồi bước đi thật nhanh về Huyền Chân điện. Dạo gần đây trên Tiên Kinh bắt đầu xuất hiện một tin đồn, tin đồn đó lan truyền rất nhanh. Nhanh đến độ chóng mặt!! Mộ Tình biết bất kì tin tức nào trên Tiên Kinh cũng được truyền nhanh như vậy nhưng trường hợp của tin đồn này phải nói là quá nhanh rồi. Có lẽ là vì độ shock của nó đi? Đến cả y khi nghe về tin đồn ấy cũng phải trợn mắt há mồm cơ mà.
"Tướng quân đã về"
Tiếng nói của tiểu thần quan trong điện Huyền Chân khẽ vang lên chào mừng Mộ Tình trở về từ nhiệm vụ dưới trần gian. Mộ Tình không nói chỉ vứt áo choàng cho tiểu thần quan rồi bản thân nhanh chóng trở về phòng nghỉ ngơi trước khi qua Linh Văn điện báo cáo.
Nhưng khi bước chân vừa đặt tới thư phòng, Mộ Tình không biết thế nào lại rẽ vào trong kiểm tra đống công văn được xếp gọn gàng trên bàn. Mở công văn ra xem xét, bỗng đầu Mộ Tình lại nhớ tới cái tin đồn ấy, về lần đầu tiên y nghe về nó...
Đó là một buổi chiều nhàn nhạt khi y đang nói chuyện với Bùi Minh thì một tiểu thần quan khác chạy tới chỗ cả hai với dáng vẻ vội vã như đang có việc quan trọng muốn nói, ánh mắt của gã sáng lên như đang nhìn thấy đống công đức được phát miễn phí trong Thông Linh trận. Nhưng khi gã trong thấy Mộ Tình thì gương mặt trông kinh hãi tột độ cứ như gặp quỷ.
" Minh Quang tướng quân...Huyền Chân tướng quân"
Gã hành lễ với Mộ Tình một cách cứng nhắc rồi rút khăn tay lau mồ hôi trên trán. Mộ Tình cũng không thèm để ý đến gã, cũng một bộ hành lễ cho có rồi quay mặt sang nơi khác để Bùi Minh tiếp chuyện.
" Ngươi là tiểu thần quan phụ giúp trong Linh Văn điện đúng chứ? Không lo giúp chủ tử các ngươi chạy lại đây làm gì? Việc ta nhờ các ngươi tìm đã tìm ra chưa?"
" Minh Quang tướng quân, đã tìm ra rồi, ta đến đây để nói cho ngài biết kết quả. Hơn nữa ta còn nghe thấy một tin đồn từ mấy vị tiên nữ trên đường đến đây, không biết ngài có muốn nghe hay không..."
Bùi Minh khi nghe nói đã có được kết quả cho việc của mình liền cảm thấy hài lòng, vui vui vẻ vẻ bảo gã cứ việc nói dù sao thì tin đồn từ mấy tiên nữ xinh đẹp cũng luôn là thứ mà y quan tâm. Tiểu thần quan e ngại liếc nhìn Mộ Tình vẫn đang ngó lơ gã từ đầu, hít một hơi sâu nuốt xuống nước bọt rồi từ từ mở miệng
" M...Minh Quang tướng quân, ta..ta nghe mấy tiên nữ đó bảo rằng...Nam Dương tướng quân đang tương tư một vị thần quan nào đó trên Tiên Kinh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
•Phong Tình• Lời Đồn
FanfictionGần đây trên Tiên Kinh xuất hiện một tin đồn khiến Huyền Chân tướng quân ăn uống không yên...