Phiên ngoại: Giáng sinh

1.2K 102 20
                                    

Mộ Tình tỉnh dậy sau một đêm điên loan đảo phượng, cậu quay sang bên cạnh mò mẫm thì phát hiện người kế bên đã rời đi từ lúc nào, để lại một mảng nguội lạnh. Mộ Tình khẽ chau mày chề môi

" Tên đó đi đâu giờ này chứ?"

Lăn lộn vài vòng trong chiếc chăn bông mềm mại, lát sau Mộ Tình mới cầm lấy chiếc áo được đối phương coi như là xếp gọn gàng để trên đầu tủ mặc vào rồi nhanh chóng rời giường sắp xếp lại chăn gối sau đó vào phòng vệ sinh.

Bây giờ đã là tháng 12 rồi nên tuyết trắng phủ kín đày đường, đi đâu cũng thấy màu trắng xóa, không khí lạnh từng đợt ùa về, gió thổi vi vu khiến cho người ta cảm thấy tê lạnh hết cả người. Đặc biệt hơn nữa, hôm nay đã là ngày 24 cũng tức là đêm nay sẽ là đêm Giáng sinh khiến cho đường phố giăng đầy đủ loại đèn màu, nhà nhà trang trí cây thông cùng thêm vài món phụ kiện khác.

Mộ Tình vốn không thích trang trí mấy thứ đó vì y nghĩ nó rất phiền. Chẳng phải chỉ có mấy ngày Giáng sinh thôi sao, tốn công trang trí cũng gỡ bỏ vì thế nên mọi năm cậu thường chẳng làm gì cả, cứ để vậy mà đón Giáng sinh. Nhưng mấy năm nay cái tên phiền phức kia lại lôi lôi kéo kéo Mộ Tình cùng trang trí cây thông, cùng treo đèn với cả mấy dòng chữ 'Chào mừng Giáng sinh' sặc sỡ hại cậu mỗi lần kết thúc tháng 12 phải dọn muốn chết.

  •^• •^• •^• •^• •^• •^• •^• •^• •^• •^•

Mộ Tình một thân mặc áo dài tay dày cộm, quần thun đen dài chạm đất, tay cầm ly chocolate nóng bước đi vô cùng chật vật vì vướng phải ống quần vào dép. Ai nhìn sơ qua cũng đủ biết đó chả phải quần của cậu, cả cái áo tay dài dày cộm kia cũng vậy, tay áo dư cả một khúc nhưng mà cả hai món đồ đó là của ai thì họ không biết (maybe:)))).

Mộ Tình đang tận hưởng chương trình khoa học viễn tưởng trên tivi với ly chocolate nóng trên tay thì bỗng chuông điện thoại reo lên, trên màn hình là dòng chữ 'Học trưởng Tạ Liên'. Mộ Tình nhăn mày bắt máy nhưng không nói, đợi người kia lên tiếng

"A, Mộ Tình phải không?"

"...ừ"

" Tối nay sẽ có tiệc tổ chức ở Clb Thiên Văn, em có muốn tham gia không? Sẽ có rất nhiều người tới dự đó."

" Em sẽ suy nghĩ"

"Phong Tín có đó cùng em không?"

" Không, tên đó ra ngoài từ sớm rồi"

" Vậy sao. Vậy thôi tạm biệt em nhé, anh rất mong thấy em cùng Phong Tín tham gia đó!"

" Vâng, chào anh."

Cuộc điện thoại nhanh chóng kết thúc. Mộ Tình ngồi đó nhìn chăm chăm điện thoại một lúc, đối với học trường họ Tạ này cậu không phải có ấn tượng xấu lắm, chỉ là tên nhóc khóa dưới Hoa Thành- bạn trai của anh khiến cậu chả ưa tí nào cả. Dù cho giữa cậu với học trưởng Tạ Liên xảy ra nhiều việc không mấy vui vẻ nhưng sau đó cả hai đã nhanh chóng gạt bỏ,bản thân cậu còn rất muốn cùng học trưởng...làm bạn.

Mộ Tình ngước lên nhìn đồng hồ, đã hơn 11 giờ trưa rồi nhưng vẫn chưa thấy tên kia về, bộ hắn không định ăn cơm trưa sao? Mộ Tình mặc kệ, không ăn thì cậu ăn một mình cũng đâu có chết. Nhưng dù nghĩ vậy cậu vẫn không yên lòng mà cầm điện thoại nhắn tin cho hắn. Nhưng khi tin vừa soạn xong định gửi đi thì phía bên kia đã nhanh chóng gửi cho cậu một đoạn tin nhắn

•Phong Tình• Lời Đồn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ