CHƯƠNG 2

745 18 0
                                    

Chương 2:

Cướp đây! Đàn ông đứng bên trái, phụ nữ đứng bên phải

         

"Cướp đây, đàn ông đứng bên trái, phụ nữ đứng bên phải, còn pê đê đứng ở giữa!"

Hào khí ngất trời, giọng nói rất thuần thục, chuyên nghiệp và sang sảng từ miệng cô gái đứng trước mặt anh bay ra khiến anh giật mình đờ đẫn, cứng đơ như khúc gỗ quay người lại nhìn.

          Chỉ thấy cô gái đó mặc một chiếc áo trắng giản dị, cúc áo trên cùng mở tung, lộ một đường thằng đến ngực, ống tay xắn lên vẻ như sắp đánh nhau đến nơi, quần jean sẫm màu hầm hố, rách te tua, thủng lỗ chỗ, cột tóc đuôi ngựa, đôi môi được tô son bóng, đang nhóp nhép nhai kẹo cao su, thình thoảng lại mím lại, khiến son như bị nuốt hết vào bụng, gương mặt màu mè như bị nhuộm qua đủ thứ màu sắc, không thấy rõ nét mặt của cô, chỉ cảm thấy con ngươi đen nhánh linh hoạt.

          "Chị... chị cả... chúng ta tìm được đồ rồi tìh đi nhanh đi, đừng gây chuyện nữa!"

          Hai cô gái bên cạnh, một người đang lục tìm gì đó bên trong quầy của cửa hàng bách hoá, người còn lại đang cố níu tay áo cô. Cô hỉnh mũi, lườm một cái rồi hét: "Em cũng đi tìm luôn đi, tìm thêm mấy que nữa, nghe nói thứ đồ chơi đó chỉ một cái thì không chuẩn đâu! Nghe rõ chưa!".

          "Vâng... vâng ạ, chị cả! Đồ đạc trong cửa hàng nhà chị để lung tung quá!"

          "Khỉ thật, cần em tìm đồ chứ ai bảo sắp xếp lại quầy hàng nhà chị đâu, muốn ăn đập hả?"

          Anh cũng tò mò nhìn theo hướng những đồ vật mà cô gái kia đang tìm kiếm, cảm thấy anh đang quan sát mình, cô ngang ngược, nhìn thẳng vào mặt anh mắng: "Khỉ thật, anh chán sống rồi hả, ai cho anh nhìn lung tung, anh là trai hay gái, đứng ở giữa làm gì? Muốn làm pê đê hả?"

          Anh bị châm chích đến nghẹt thở, môi mím lại, mắt cụp xuống không đáp trả, nhưng thị đồng1 lại kéo anh lui lại một góc: "Thuần thiếu.. thiếu gia, chúng ta là đàn ông, đứng ở bên trái".

          Anh bị thị đồng lôi ống tay áo đi về phía góc bên trái. Lúc đi ngang qua, anh bị cô đưa tay chặn lại, "soạt" một tiếng cổ áo bị túm chặt, rồi lại bị kéo ghì xuống, cô gái chỉ cao đến ngực anh phun ra một câu rất ác ý:    

          "Này, anh làm ra vẻ cam chịu đáng thương thế kia là ý gì đấy...: Cô ta bỗng ngưng lại khi gương mặt anh bị kéo đến gần, chỉ có đôi mắt đen nhánh vẫn đang trừng trừng nhìn anh.

          Anh quay mặt đi nơi khác vẻ thiếu tự nhiên, đưa tay lên giữ một khoảng cách an toàn với cô.

          Cô hoàn toàn không đếm xỉa gì đến sự kháng cự yếu ớt của anh, hếch mũi lên hít hà người anh vẻ tự nhiên chẳng để ý gì đến cách biệt nam nữ, cuối cùng há miệng kêu to: "Phì! Anh là đàn ông kiểu gì thế? Trên người toàn mùi nước hoa đàn bà! Oẹ...".

Vị hôn phu bất đắc dĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ