CHƯƠNG 4

1.1K 23 4
                                    

Chương 4:

Vòng tuyệt duyên với đàn ông

          Anh chàng thiên kim công tử.

          Đó là ấn tượng đầu tiên mà Quý Thuần Khanh1 để lại cho nhà họ Tô.

          Nhưng ấn tượng đó không thể gọi là đẹp được, vì anh có những yếu tố chí mạng mà Tô Gia Áo chỉ muốn tránh né thật xa.

          Tóc đen, mắt đẹp, mũi thẳng, môi đỏ, cổ trắng, eo thon, đến giọng nói cũng mang một âm điệu mềm mại, dịu dàng lại trầm trầm quyến rũ, thật khiến người ta phát ghét!

          Anh khiêm tốn lịch sự, đối nhân xử thế chu đáo, hoàn toàn không dám nhìn cô lâu, rõ ràng là liếc nhìn sang nơi khác để tránh ánh mắt dò xét của cô. Quá nhàm chán!

          Cầm tách trà mà cử chỉ cũng tao nhã, cử động tay chân vô cùng dịu dàng, vẻ mặt hoàn toàn vô tội, khiến cô cực kỳ căm ghét dáng vẻ mềm mại, yêu kiều đó của anh.

          Mà hành vi vô lại của anh là bảo thị đồng mang lành lý vào nhà cô, cộng với vẻ mặt vô cùng yếu ớt của mình đã biến thành một anh chàng đáng thương bị ép gả vào nhà thê quân, được người ta chăm sóc cũng là chuyện đương nhiên, đuổi cô khỏi phòng ngủ của mình để ra phòng khách trú ngụ càng là lẽ thường tình, người phản đối sẽ phải khiêu chiến với nắm đấm thép của bà Tô.

          "Thưa bà Tô, xin hỏi bà có ý gì, rốt cuộc anh ta là con gái bà, hay con là con gái bà?"

          "Ôi trời cái con bé này chẳng hiểu biết gì, người ta còn chưa kết hôn với con, đương nhiên không thể ngủ chung rồi. Mẹ cảnh cáo con, không được nửa đêm nửa hôm lén vào huỷ hoại danh tiếng của người ta nghe chưa?"

          "Con... con huỷ hoại danh tiếng anh ta?" Thế gian này loạn quá rồi. "Đó là phòng của con, dựa vào đâu mà để anh ta ngủ trong đó, còn còn ngủ dưới đất hả? Anh ta là đàn ông mà!"

          "Đúng rồi, cậu ấy là vị hôn phu của con mà, rộng lượng chút đi, chăm sóc người ta mộ chút, nhường giường cho người ta ngủ!"

          "..."

          Cô quên mất, thảo luận về vấn đề nghĩa vụ giữa hai bên và phong độ người đàn ông với mẹ cũng quá bằng đàn gảy tai trâu.

          Thế là, Quý Thuần Khanh đã bước vào căn phòng yêu dấu của Gia Áo dưới ánh mắt ai oán căm thù của cô, do dự một lúc, đôi môi đỏ mấp máy rồi mím lại, cuối cùng chỉ thốt lên một câu:

          "Chúng ta nên kết hôn nhanh đi."

          "Hả?" Ánh mắt thương cảm của anh như thế là ý gì?

          "Anh không muốn thấy em nằm ở sàn nhà."

          "Chẳng lẽ anh lại muốn thấy tôi ngủ cạnh anh hơn à?"

          "..."

          Lời nói của cô khiến gò má anh ửng đỏ, nhìn đi nơi khác, môi mím lại không phải phủ nhận cũng chẳng khẳng định.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vị hôn phu bất đắc dĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ