Chương thứ nhất đại thiếu
Nếu xuyên tiến chính mình viết mạt thế văn trong, nên làm cái gì bây giờ?
Nếu xuyên tiến chính mình viết mạt thế văn trong đem sẽ biến thành một cái tang thi vương, lại nên làm cái gì bây giờ?
Nếu này chỉ tang thi vương không chỉ là nam chủ tử địch vẫn là giết chết nam chủ kẻ cầm đầu, cũng sử nam chủ trọng sinh trở lại mạt thế tiến đến báo thù, kia lại nên làm cái gì bây giờ?
Mộ Nhất Phàm tại xuyên tiến chính mình viết mạt thế văn trong, buồn rầu một ngày một đêm sau đó, quyết định nhẫn tâm một phen, tại nam chủ trọng sinh một khắc kia trong, lập tức đem nam thân cây rụng!
Căn cứ tiểu thuyết tình tiết, nam chủ chết sau đem sẽ mang theo tùy thân không gian trọng sinh trở lại mạt thế trước một tháng, cũng chính là 2014 năm 4 nguyệt 5 ngày tiết thanh minh.
Tại đây một ngày, chưa trọng sinh nam chủ sẽ tới G thành Thủy Hương Thôn tế bái hắn chiến hữu, không ngờ, lọt vào người khác ám sát, thân trúng đạn đạn, hôn mê tại sơn dã bên trong, đương lần thứ hai tỉnh lại, linh hồn đem phải nhận được trọng sinh.
Mộ Nhất Phàm nghĩ đến đây, nhanh chóng lấy điện thoại cầm tay ra vừa thấy, mặt trên thời gian biểu hiện là 2014 năm 4 nguyệt 5 ngày 8 điểm 27 phân.
Hắn sắc mặt đại biến, cuống quít nắm lên trên bàn xe cái chìa khóa liền vọt tới biệt thự ga ra.
"Đại thiếu, ngài muốn đi đâu?"
Một đạo lo lắng thanh âm ngăn trở Mộ Nhất Phàm cước bộ.
Mộ Nhất Phàm nhìn lại, chỉ thấy một người thân xuyên màu xám tây trang trung niên nam tử đứng ở biệt thự cửa lớn, mang trên mặt nạm vàng biên kiếng cận, thập phần nhã nhặn, giống như là nghiên cứu học sĩ, bất quá, trong tay lại dẫn theo lam màu xám y dược tương.
Từ khối này trong thân thể ký ức biết được, trước mắt trung niên nam tử gọi Lý Thanh Thiên, là Mộ gia bác sĩ gia đình.
Nhiệt điểm sách điện tử (www. rdtxt. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ tái
Lý Thanh Thiên đưa tay đẩy mũi thượng kính mắt, mỉm cười đến gần: "Đại thiếu! Ta là tới cho ngài kiểm tra thân thể !"
Nghe vậy, Mộ Nhất Phàm khóe môi chậm rãi gợi lên không thể nhận ra lãnh ý.
Lúc trước làm biếng với phí đầu óc cấp trong sách nhân vật mệnh tự, liền trực tiếp dùng trong hiện thực chính mình và bạn bè nhóm tên vội tới trong sách nhân vật gọi là, cho nên, khối này thân thể chủ nhân tên cùng hắn gọi Mộ Nhất Phàm, là Mộ Duyệt Thành thượng tướng đại nhi tử, tại trường quân đội tốt nghiệp sau đó, đã bị tuyển nhập bộ đội đặc chủng, mà còn là cùng nam chủ cùng phê nhập ngũ huấn luyện.
Mộ Nhất Phàm cùng nam chủ thân là chiến hữu vốn nên lấy thành cùng đãi, chính là, nam chủ năng lực xông ra, các phương diện biểu hiện đều so với hắn ưu tú, vả lại liên tục thăng cấp, được đến thượng cấp coi trọng cập hạ cấp kính phục, cảnh này khiến hướng tới liền lòng dạ hẹp hòi Mộ Nhất Phàm dần dần đối nam bắt đầu kỵ hận đứng lên, thường thường tại nhiệm vụ trung trong âm thầm cấp nam làm chủ ngáng chân, hắn cùng nam chủ chi gian ân oán cũng là từ nơi này kết hạ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ nhất thi thê Tác giả: Kim Nguyên Bảo
General FictionChương thứ nhất đại thiếu Nếu xuyên tiến chính mình viết mạt thế văn trong, nên làm cái gì bây giờ? Nếu xuyên tiến chính mình viết mạt thế văn trong đem sẽ biến thành một cái tang thi vương, lại nên làm cái gì bây giờ? Nếu này chỉ tang thi vương khô...