Phần 7

61 1 0
                                    


"Ta có thể giáo hài tử nổ súng." Chiến Lôi Bình trực tiếp từ trong túi tiền xuất ra thương ( súng ).

Chiến Lôi Cương biến sắc: "Ngươi biệt làm ẩu."

"Đại ca, ngươi đừng lo lắng." Chiến Lôi Bình đem trong súng viên đạn toàn lấy ra, thả lại túi áo: "Ta hiện tại chỉ dạy hài tử như thế nào lắp ráp súng lục."

Chiến Lôi Cương cảm thấy cùng vui đùa một chút đủ không sai biệt lắm, cũng sẽ không có tái ngăn cản.

Mộ Nhất Phàm nhìn hài tử đùa khoái trá, cũng sẽ không có đi quấy rầy bọn họ, cầm ghế đến Chiến Bắc Thiên bên cạnh ngồi xuống.

Chiến Bắc Thiên không có nhìn hắn, nhưng là, tay đã hướng hắn duỗi đi qua, cầm hắn đặt ở trên đùi tay, khóe miệng gợi lên một tia tươi cười.

Thái Nguyên nhìn đến lưỡng chỉ đội tình lữ nhẫn tay, mỉm cười.

Chiến Quốc Hùng nói: "Bên ngoài gió to đại tuyết , Mộc Mộc đêm nay liền ở tại chỗ này qua đêm đi."

Mộ Nhất Phàm nghe ra lời này là đồng ý hắn cùng Bắc Thiên đồng thời, khóe miệng nhanh chóng tràn ra đại đại tươi cười: "Chợt nghe gia gia ."

Chiến Quốc Hùng lại bỏ thêm một câu: "Nhưng tiền đề là Bắc Thiên muốn thắng ta đây một ván mới được."

Chiến Bắc Thiên nhíu mày.

Mộ Nhất Phàm nhìn về phía ván cờ, thực rõ ràng bạch kỳ phải thua.

Hắn lại nhìn hướng Chiến Bắc Thiên cầm trong tay hắc tử, lần thứ hai lộ ra mỉm cười.

Ăn quá cơm trưa sau, Chiến Quốc Hùng thừa dịp Chiến Lôi Bình cùng Chung Tân bọn họ đi đại sảnh, liền đối Dương Phượng Tình cùng Chiến Lôi Cương hỏi: "Bắc Thiên cùng Mộc Mộc sự, các ngươi làm phụ mẫu thấy thế nào? Vẫn là cố ý phản đối sao?"

Dương Phượng Tình cùng Chiến Lôi Cương đối nhìn liếc mắt một cái không ra tiếng.

Chiến Quốc Hùng híp mắt: "Như thế nào đều không nói lời nào? Chẳng lẽ tưởng vẫn luôn háo đi xuống? Nhượng hài tử tại chiến gia cùng Mộ gia hai bên chạy?"

Chiến Lôi Cương hỏi: "Ba, ngài muốn cho chúng ta nói cái gì?"

"Ta trước tiên ở chỉ muốn nghe một chút cái nhìn của các ngươi."

Chiến Lôi Cương bình tĩnh mặt, một hồi lâu, mới mở miệng: "Nói thực ra, ta còn là thực khó tiếp thu chuyện này."

Chiến Quốc Hùng nhìn về phía Dương Phượng Tình: "Ngươi sao? Ngươi cũng là như vậy?"

Dương Phượng Tình do dự một chút, gật gật đầu: "Ba, chuyện này quả thật yêu cầu một đoạn thời gian tài năng chậm rãi tiếp thu, giống như ngươi, cũng không dùng thực trường một đoạn thời gian, mới từ từ sẽ đến tiêu hóa chuyện này sao?"

Chiến Quốc Hùng hiểu biết gật gật đầu: "Nói cách khác các ngươi hiện tại chính là thực khó tiếp thu chuyện này, nhưng là, lại không phản đối Bắc Thiên cùng Mộc Mộc cùng một chỗ, đúng không?"

Chiến Lôi Cương cùng Dương Phượng Tình không nói, nhưng Chiến Quốc Hùng nhìn ra bọn họ ngầm thừa nhận chính mình nói lời này.

Đệ nhất thi thê  Tác giả: Kim Nguyên BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ