Mộ Nhất Phàm nhìn nhìn trong tay đồng hồ, đã đến khách sạn: "Thời gian không còn sớm, chúng ta nhanh chóng ra đi."
Khổng Tử Húc hỏi: "Chúng ta như vậy bẩn, làm như thế nào?"
Mộ Nhất Phàm sử dụng băng hệ dị năng, làm ra lục khối băng, làm cho bọn họ đặt ở trên mặt sát sát.
Đại gia lau khô sau đó, Mộ Nhất Phàm buồn bực phủi phủi trên đầu tóc, thầm nghĩ, sẽ không cần nhượng hắn cạo trọc đi?
Đặng Hiểu Nghị chú ý tới động tác của hắn, hỏi: "Nhất Phàm, muốn hay không ta đem ngươi tóc cắt ?"
Mộ Nhất Phàm yên lặng đảo qua bọn họ năm cái người tóc húi cua: "Ngươi có thể giúp ta cắt xinh đẹp điểm sao? Ta sau khi trở về còn muốn gặp tức phụ ."
Năm người cười ha ha.
Bọn họ vừa mới bắt đầu còn lo lắng thượng tướng đại nhi tử cùng Nhị nhi tử nhất dạng, sẽ giống cái đại tập đoàn lão bản, không cách nào làm cho người thân cận.
Chính là, trải qua hơn một ngày ở chung, bọn họ phát hiện thượng tướng đại nhi tử không có cái giá, phi thường hảo ở chung, tựa như chính mình đội hữu.
Trần Hạo cười nói: "Cái gì thời điểm mang tẩu tử nhượng chúng ta nhìn một cái."
"Qua một thời gian ngắn, liền mang đi ra cho các ngươi nhìn xem."
Đặng Hiểu Nghị biên thay hắn cắt tóc biên hỏi: "Bây giờ có thể không thể theo chúng ta nói một chút tẩu tử lên lên nom thế nào?"
Mộ Nhất Phàm vẻ mặt kiêu ngạo: "Ta tức phụ lớn lên nhưng suất khí , cái tự cao gầy, dáng người cũng bổng, quan trọng nhất là người cũng thực có khả năng."
Trần Hạo bọn họ nhìn đến Mộ Nhất Phàm sắp đem chính mình tức phụ khen thượng thiên bộ dáng, một trận buồn cười.
Chờ cắt hảo tóc, sáu người ly khai thúy hoa thôn đến ba trăm km ngoại thành trấn trong tìm vật tư, trong lúc, Cao Phi không ngừng liên hệ dị năng, đem đánh tới tinh hạch hấp thu đến trong thân thể đề cao mình dị năng cấp bậc.
Trần Hạo bọn họ nhìn phi thường hâm mộ, đồng thời, đối tìm vật tư tin tưởng cũng đề cao rất nhiều.
Đặc biệt hiện tại trong đội ngũ có hai cái dị năng giả, mặt khác bốn người lại là nghiêm chỉnh huấn luyện quân nhân, cho nên đang tìm vật tư sự tình thượng, cũng không có gặp được nhiều đại khó khăn, bọn họ rất nhanh liền nhận được một xe tải vật tư.
Tại hồi B thành trên đường, Trần Hạo đột nhiên nói ra: "Các ngươi có hay không cảm thấy này dọc theo đường đi, vẫn luôn có người tại nhìn chằm chằm chúng ta?"
Chương 188: nàng đến B thành
"Ngươi cũng đã nhận ra?" Ngồi ở chỗ ngồi phía sau phiền toái ngẩng đầu nhìn về phía điều khiển chỗ ngồi Trần Hạo: "Ta mấy ngày hôm trước tại thúy hoa thôn đã cảm thấy có người tại nhìn chằm chằm chúng ta ."
Trần Hạo nói: "Ta là rời đi thúy hoa thôn sau đó."
Khổng Tử Húc hỏi: "Các ngươi mấy người nhận thấy được có người tại nhìn chằm chằm chúng ta, như thế nào sớm một chút đều không nói?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ nhất thi thê Tác giả: Kim Nguyên Bảo
Ficción GeneralChương thứ nhất đại thiếu Nếu xuyên tiến chính mình viết mạt thế văn trong, nên làm cái gì bây giờ? Nếu xuyên tiến chính mình viết mạt thế văn trong đem sẽ biến thành một cái tang thi vương, lại nên làm cái gì bây giờ? Nếu này chỉ tang thi vương khô...