Chapter 1

26 3 0
                                    

Trời đêm đã rất khuya và cả hai anh em sinh đôi Tsugikuni đều đang say giấc nồng. Cả hai người đều đã luyện tập bạt mạng cả ngày và hiển nhiên ai cũng mệt mỏi.

Trời gần về đông, những cơn gió nhẹ và nước lại càng lạnh, hôm sau rét hơn hôm qua và cho đến khi cái lạnh dữ dội hơn vào buổi xế chiều, Yoriichi nghĩ rằng sẽ rất tuyệt nếu hai người bọn họ cùng chia sẻ futon. Michikatsu không hứng thú gì với lời đề nghị đó nhưng dù là thế, hắn cũng chẳng từ chối. Hắn chưa kết hôn nhưng lại có đính ước với tên Alpha kinh tởm nào đó và bù lại thì vẫn còn vài tháng rảnh rỗi sống độc thân vui vẻ hoặc là ở với đứa em trai sinh đôi kia. Nhưng, ngay khi ngọn lửa lụi tắt, khi Yoriichi kế bên bắt đầu ngáy nhẹ, Michikatsu cảm thấy sởn gai ốc với những suy nghĩ quấy rối.

Đôi khi, Michikatsu đã nằm mơ. Tuy số lần mơ thấy ác mộng nhiều hơn nhưng trong đó vẫn len lỏi những giấc mơ đẹp. Và nhiều lúc hắn thật sự không muốn nhớ đến chúng. Dù bao nhiêu lần cố gắng thì những giấc mơ đó vẫn quay trở về.

Hẳn là rất kỳ cục khi mà mỗi sáng, người mà hắn nhìn thấy đầu tiên lại là đứa em trai của mình. Tệ nhất là cả hai người ngủ chung với nhau. Kinh khủng hơn là Yoriichi thường bất giác vòng tay qua thân hắn và ôm lấy, nỉ non khát cầu đụng chạm. Michikatsu cảm nhận được hơi thở của nó lướt trên cổ và hơi ấm từ thân thể đó. Và cũng rất mẹ nó cáu nhưng trời ạ cả hai chưa từng có cơ hội làm những chuyện này khi còn bé, vì không sống cùng nhau và Yoriichi rất thích dính nhau như vậy mỗi giây phút, kể cả sau này cũng thế. Chung quy lại là không còn nghi ngờ gì nữa, do thế mà hắn đã có những giấc mơ đó. Những tác động quá đỗi sỗ sàng ngay cả khi nó đã rành rành như thế.

Mặc dù là Omega nổi tiếng trong làng nhưng Alpha mà hắn gần gũi cho đến hiện tại lại là đứa em trai này. Cha của hai người rất khắt khe trong việc chọn bạn đời phù hợp cho người con cả nên Michikatsu đã trưởng thành tách biệt so với những nguời cùng tuổi trong làng cho đến khi sẵn sàng. Yoriichi cũng không biết những Omega nào khác nhưng vì ngay từ lúc đầu, cậu đã định là sẽ trở thành nhà sư nên cũng trông mong vào việc có hậu duệ. Sau vài năm, khi họ tái hợp, tất nhiên họ lại ám nhau cả ngày và điều đó khiến hắn cảm thấy lo lắng. Michikatsu hẳn đã dần quen với việc chia sẻ tổ ấm với Yoriichi, nắm chặt lấy bàn tay đó mỗi khi chịu đựng đau đớn và khoái cảm từ đợt này đến đợt khác. Thế nhưng Yoriichi lại không để Michikatsu ở bên cậu mỗi khi đến kỳ động dục.

Hắn vô cùng lo lắng.

Đứa em trai nhỏ này lại rất chắc chắn việc tự chủ bản thân, hoàn toàn tự tin rằng bản thân, một người đàn ông tốt có trách nhiệm, sẽ không bao giờ đặt ngón tay lên người anh sinh đôi của nó với những ý định xấu xa - Và như thế, hoá ra là hắn không thể kiểm soát hormone của mình giống như Yoriichi đã làm.

Đcm, tất nhiên rồi. Khó lắm hay sao mà không thể đối xử công bằng với hắn? Không phải họ nói rằng thân phận Omega của hắn không có gì khác biệt sao? Thật không công bằng. Đứa em trai kia lúc nào cũng luôn được ưu ái mọi thứ và nó thậm chí còn không hành xử như một thằng Alpha chết tiệt trong khi Michikatsu phải chịu thiệt thòi từ khi còn nhỏ (lời tác giả: ít ra thì ông cũng năn nỉ được bố cho luyện tập với thằng em đó thôi)... Không phải hắn thèm khát muốn xem Yoriichi đến kỳ động dục. Michikatsu chỉ muốn chứng minh một điều rằng cái cảnh dương vật cương cứng, sưng nóng của đứa em trai kia không liên quan gì đến dục vọng của hắn. Tuy nhiên, tất cả các chi tiết đó dù có được thêm vào ý nghĩ thì những giấc mơ đáng xấu hổ đó sẽ không bao giờ thay đổi, đó không phải lỗi của nó.

Vì thế, nếu em trai quyết định ngủ chung với hắn một đêm, không may là Michikatsu sẽ biết điều gì sẽ đến.

Trạng thái đề phòng khó chịu trước khi hắn rơi vào giấc ngủ, cảm nhận bàn tay Yoriichi trên eo và môi Yoriichi mập mờ ở cổ, tưởng rằng mọi thứ không tệ đến thế nếu như Michikatsu không nghĩ quá nhiều... Ít ra trong giấc mơ, có những lúc chỉ ở nơi đó, hắn thành công bắt trọn được sự chú ý của Yoriichi. Mặc dù chỉ trong tưởng tượng, có một lần, đứa em trai tôn thờ từng cen-ti-mét cơ thể và thừa nhận sự ưu việt của hắn. Sau đó, Michikatsu sẽ cười khẩy khi em trai hắn, người đàn ông dè dặt và đứng đắn đắm chìm vào giữa chân hắn mà thèm khát liếm láp, vuốt ve.

Cảm giác đó rất sướng và cũng rất tuyệt vời.

Khi Yoriichi ôm hắn trong vòng tay, đặt hắn ngồi lên đùi rồi cọ vào người hắn, dương vật cương cứng của nó ngẩng đầu bên trong quần rộng. Michikatsu chỉ hài lòng khi cảm nhận được dục vọng của em trai mình, sự yếu đuối của nó, và sẽ nghiêng người cho một nụ hôn dài và sâu. Có bàn tay luồng vào tóc hắn, mò mẫm đùi hắn và hắn sẽ rên rỉ hài lòng giữa nụ hôn của cả hai. Mọi thứ đều ổn vì Yoriichi nhẹ nhàng thoát y hắn, dịu dàng khai phá bên dưới hắn trên chiếc giường cả hai cùng nằm, trao cho hắn cả thể xác lẫn tâm hồn.

Mặc dù là vậy, có những đêm hắn ngủ quên vì giận Yoriichi thì những giấc mộng đã thay đổi một chút. Hắn thấy bản thân bị quăng xuống đất, hô hấp một cách nặng nhọc trong khi Yoriichi ở trên đẩy hai chân hắn ra rồi điên cuồng làm loạn.

Những giấc mơ như thế gần như là loại hắn thích vì Michikatsu luôn luôn bực bội với đứa em trai nhưng chẳng bao giờ nó cãi lại. Yoriichi không la hét, nổi giận hay xỉ vả hắn như hắn đã làm với cậu. Nhưng nếu như thế, Yoriichi sẽ thấy hắn tức giận, tất cả chỉ tại cậu và cảm xúc đó mạnh mẽ đến nỗi Michikatsu không thể kiềm lại được. Thay vì nện đứa em trai đáng quý thật mạnh thì hắn lại giật tóc rồi phỉ nhổ những lời tàn độc vào nó. Michikatsu là đứa trẻ hư và Yoriichi ngoan ngoãn đã dạy hắn một bài học nhưng việc đó cũng chẳng phiền lắm trong tưởng tượng của hắn, nơi mà đứa em trai chơi hắn điên cuồng như thú vật và Michikatsu sẽ rên rỉ theo từng nhịp điệu của Yoriichi. Hắn cong lưng và dang rộng đùi hơn, mắt lén nhìn về phía sau để quan sát Yoriichi đang chơi đùa bên dưới hắn.

Tbc...

Eclipsed Nights | Che Khuất Màn ĐêmWhere stories live. Discover now