MHT-4

358 6 12
                                    

DON'T MAKE PANSIN PANSIN THE CHARACTER GONNA FIX IT PAG MAY TIME

-----

Psyji's POV

"Well,"

*stretches my arms*

That fcking professor. Hindi niya ako pinatulog kahapon. Iniisip ko yung reaksyon niya. Duh! Nakakaasar.

*yawns*

Ang sarap matulog kapag mag-isa ka sa classroom. Yung iba kasi nasa grounds, yung iba naman na sa kanya-kanyang meeting sa kanilang org. Wala pa naman kasi akong sinasalihang org. Asar naman oh. Requirements kasi 'yon. Wala pa akong napipili. Nilabas ko ang phone ko at binasa ang mga gms ng mga classmate ko. Mga sira talaga to.

From:Josh

Nakaka-akit tong president  namin sa dance org!!! Ang laki ng hinaharap!! Magiging successful to. :P
Hir at gym. Gnda ng view dto mga tol!

Josh/Gm

From:Edrickjeje

Sh3t...! AnG q4ndUah nG sEkrit4ry dt0 sa dR4mUah kl4B!!!. De Tl4gA aKq0uH nAg sE4sE4 NuAh s3wMuAli DiTu...

3dRiCk L4st Y0u~
#[69]MhieL4stYuF0ureVerNu4h

From:Jessa

G:Hotdog ka ba?
B:Bakit?
G:Favorite kasi kita.
B:Ganun? Mani ka ba?
G:Bakit? :'>
B:Wala. Ang panghe mo lang.

"HAHAHAHAHAHAHAHA!!!"Naglupasay ako kakatawa. Sht. Ang benta nito jejeje. Ay- nahahawa na ako kay Edrick.

Bigla na lang nag-ring yung phone ko mau tumatawag na unknown number.

09********* calling...

Sinagot ko.

"Who's this pokemon?"Tanong ko.

"H-hello?"Boses lalaki. Kailan pa ako nag-karoon ng suitor? :'> Ang ganda ko talagaaa. Jejeje.

"Psyji's speaking. I mean dyosa speaking!"Masigla kong sabi.

"Ms. Psyji Jimenez?"

"Yeah. What can I do for you, that we cannot do to others?"Sabi ko.

Narinig ko siyang tumawa.

"Hoy Mr! Don't wasting my time. Gonna end this stupid convo--"

"Wait! Listen okay? Ako yung asdfghjkl-titute niyo."Hindi ko masiyadong naintindihan yung sinabi niya dahil sa mga nagsisigawang students na dumaan sa labas. Sumigaw ako. "SHUT UP FCKING PEOPLE!!" Agad namang napatingin sa'kin at nagsitakbuhan.

"Ano nga ulit 'yon? Prostitute?"Narinig ko naman siyang humagalpak ng tawa.

"Sino ka po ba kasi?"Naasar na ako dito ha.

"Your new substitute teacher sa trigo."

DALAWANG TEACHER NA ANG UMALIS AH?

"Sir, gwapo ka din po ba?"Out of the blue na tanong ko. Malay mo diba? Palitan na lahat ng mga majonda na teacher namin ng mga bagetsung. Hehehe.

"You'll see,"he replied.

"Bakit nga po pala kayo tumawag?"Tanong ko.

"Binigay kasi sa'kin ni Mr.Cervantes yung number mo dahil ikaw daw ang karaniwan niyang inuutusan na mag announce sa klase niyo. So, I've decided na tawagan ka para sabihin sa mga classmate niyo 'toh."

"OOH! Sige po sir."

"Bye,"

"Bye babayuuuuuu!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My hot teacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon