MHT-3

710 5 0
                                    

Hays, sobra talaga akong kinabahan last week. Muntik na niya akong makita. Buti magaling ako tumakbo. Ang boring ng subject namin ngayon.

"Excuse me class."Lumabas yung prof. namin. At automatic nag labasan na ng mga cellphone at ipods yung mga classmate ko.

Tumingin lang ako sa paligid. Kani-kanilang noodan ng PORN. Naiinggit na ba ako? Nope. Parang wala akong gana.

"Kyaaah! Mikee!"Narinig kong sigaw ni Aliana. Wtf? Anong ginagawa nila.

"Aliana? What are you doing?"Sigaw ko sa kanila.

"Nothing."Sagot ni Aliana.

OMG anong ginagawa nila sa likod ng classroom.

"Aliana wag ka munang mag papabuntis."Sabi ko.

Nagtawanan naman lahat.

"Fck you Psyji! Nagpapatulong lang ako mag buhat ng mga bags dito na nahulog."Then lumabas siya.

"Okay."Sagot ko. Tumingin lang ako sa cp ko.

*BLAAAG*

Bukas ng pintuan ng classroom namin.

"Class I'm sorry I have an emergency."Sabi ng prof. namin at nag madaling kinuha yung gamit niya at lumabas ng classroom.

Pagkalabas niya lahat kami naka nganga.

Anong nangyari?

"WOOOOOOOOO!"Sigawan ng mga classmate ko. See? Parang mga highschool students.

*tok tok tok*

Ooops. Napatigil sila sa pag sigaw nang biglang may kumatok.

Kumuha ng walis sila Mikee at nakatapat sa pintuan. Wtf? HAHA ang adik nila. Para silang mga gagong naka bantay sa pintuan.

Unti-unting bumukas yung pintuan at lahat kami na shock. Agad na binaba nila Mikee yung mga walis. Mukha siyeng terror. OMG. Anong ginagawa niya dito?

Naglakad siya ng dahan-dahan papuntang teacher's table. Pagkarating niya doon nilibot niya yung mata niya. OMG. Yumuko ako sa upuan ko. OMG! OMG!

"Ako ang bagong professor niyo ngayon."OMG. OMG.

Nararamdaman kong nakatingin siya sa direksyon ko ngayon. OMYGOD. OMYGOD. What to do? What to do?

"I'm Reinan Santos. Call me Mr. Santos."Then umupo siya sa upuan. OMG. ANONG GAGAWIN KO? BAKIT NANDITO YANG LALAKI NA YAN?

Naramdaman ko naman na inuuga ako ni Aliana. Wtf?

My hot teacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon