MHT-2

718 4 1
                                    

AW!

!@#$%^&*

BAKIT ANG SAKIT NG ANO KO? PUNYETA. MASAKIT.

Napahinto ako ng may naramdaman akong mga brasong naka pulupot sa akin. Omygod. Who is this guy?

Iningatan kong hindi siya gisingin at tumayo ako sa kama. Omygod lagot ako nito kay Mom kapag nalaman niya to. Sht

Sht nasaan na yung damit koooooooo? Nasan naaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa?

"Yes!"Mahinang sabi ko. Agad akong nag bihis ng mabilisan at lumabas ng kwarto na iyon. Shit lang. Anong sasabihin ko nito? Sinuko ko na agad ang bataan. Waaa I hate this!

Pag-kauwi ko sa bahay.

"WHAT THE FCK ALIANA!"Sht! Ang aga-aga bakit nang bubuhos ng malamig na tubig.

"What the fck your face Psyji! Umaga na! Saan bang impyerno ka nag-suot kagabi?"

"Sa BAR."Bored na sagot ko.

 "Psyji alam mo bang nag alala ako?"Aliana.

"Hindi nga obvious eh."Sagot ko sa kanya.

"Dalian mo na nga at maligo ka! Ngayon na yung presentation mo diba?"AY PATAY. HINDI KO NGA PALA NAGAWAAAAAAA!

"HALAAAAAAAAAAAA! ALIANA HINDI KO NAGAWA!"HUHUHU paano nato? Ang gago ko naman.

"Tapos ko na letse ka."Wow.

I hug her.

"Thankyou Aliana! HAHA babawi ako promise!."I'm thankful because she is my bestfriend.

"Congratulations Psyji you did it!"Wooooooooooooo success! Thanks to my bestfriend!

"Alianaaaaaaaa~ tara punta tayong yellow cab my treat."Nakita ko naman na nagliwanag yung mukha niya. Hahaha this is my technique.

"Oh sure! You know that I can't insist you."Lul HAHA ako daw. Baka yung yellow cab.

"Tara na."Agad kaming lumabas ng campus at nag tungo sa Yellow cab sa tapat lang ng campus namin. Habang kumakain ay nag kwekwentuhan lang kami tungkol dun sa nakilala niya kagabi sa bar. Namumulot ng lalaki sa bar? wow ha.

"Saan kaba kasi nanggaling kagabi?"Biglang tanong niya at agad naman akong namawis. Kailangan pa ba talaga niyang mag tanong?

"A-ah kasi nakatulog ako kahapon sa isang hotel."Wooo.

"Hotel?"Tinignan lang niya ako. Talagang hindi siya naniniwala sakin. Bakit ba kasi hindi ako marunong mag sinungaling :(

Kumain lang kami ng tahimik.

Maya-maya

"Psyji!"Kinakalabit niyang sabi sakin.

"Oh?"Ako habang sumubo ng pagkain.

"Tignan mo yung lalaki oh! Ang gwapooooooo!"Nako basta talaga gwapo nakikita.

"Ewan ko sayo haha."Pinagpatuloy ko lang yung pagkain ko. Pero pinagpatuloy nya lang yung pag yugyog sakin.

"Aliana stop that."Pero hindi pa siya tumigil.

"Tignan mo munaaaaaaaaa!"Parang bata.

"Osige na nga."Then tinignan ko yung tinitignan niya.

!@#$%^&*

MY GOD.

ANONG GINAGAWA NIYAN DITO?

"Aliana let's go."Nag mamadaling sabi ko sa kanya.

"Why?"Nagtatakang tanong niya.

"Ah eh hmm natatae na ako."Please pleaseeeeeeee.

"Ah sige."

Palabas na sana kami ng Yellow cab pero may tumawag samin.

"Hey Ms."OMYGOD. That voice. I know that voice. Huhuhuhu I need to go.

"Aliana ikaw na bahala diyan huhu go."Tinulak ko siya saka tumakbo. WAAAAAAAA ano ba yan. Nasira yung pagkain ko :( Bakit ba kasi nandoon yung lalaking yun? Sino ba yun? Si YUN kasi yung ano. Naka ano ko. Syit lang.

My hot teacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon