Ok class you can go,Nagtayuan na silang lahat,Glenn you wait for me near the ice cream shop ok,But aki i want to talk to him too,Hinde ako na bahala just wait for me,Ahm ok just text me if may mang yaring masama sige mauna na ako.Umalis na si glenn at ako hinahanap ko si ethan,I spotted ethan talking with two boys,HEY ETHAN I WANT TO TALK TO YOU! Tinigan ko sya ng masam,"Ok guys see you later im just gonna talk to her",What's your problem dumdum,You jerk nag utos ka pa talaga ng tatlong babae para lang pag tripan ako!,HUH ANONG PINAG SASABI MO DYAN WALA AKONG INUTUSAN NA MGA BABAE IF PAPAGTRIPAN KITA I WILL DO IT ALONE!
Yung babaeng blonde na tanya sabi nya ako pala yung babaeng kinukwento mo,Oh kita mo toh yang na sa pisnge ko oh sabihen mo nga mag kakaron bako ng ganyan kung nadapa lang ako wtf ethan dont use girls for your games that's dumb.
I saw ethan tulala na parang may iniisip,Hoy nakikinig ka ba pasalamat ka nag mamadali ako kung hinde kinaladkad ko na yung tatlong yon sa harapan mo.jerk i hate you and i rolled my eyes,Umalis nako at tinalikuran sya.
~~~~~~~Ethan~~~~~~~
Three girls tanya?They did this to her? I snap out on thinking, Hoy nakikineg kaba?,tumango lang ako,"I HATE YOU"Nag dilim paningen ko ng narineg ko na sinabi nyang i hate you,
I-m..hinde nako nakapag sorry sakanya ng tinalikuran nya ako.Hinanap ko agad sila tanya,That girl she will pay for this,Nakita ko sila naka upo sa tapat ng malaking puno,HEY ETHAN FINALLY I SAW YOU I MISS YOU,WTF! Bakit mo sinira report ni aki at sinugatan mo pa sya,Chill ethan deba gusto mo den naman na mawala si aki sa paningin mo.
Sa susunod na makekealam kayo sakin you better hide,Ethan pls im sorry i wont do it again,tinalikuran ko sila ng parang walang narineg.
I want to say sorry to aki can you help me caina?tanong ko kay caina habang ka call sya,Im sorry ethan im busy you should do it by your self i got to go bye,She hang out the call,Pano na toh,"I hate you" paikot ikot sa isipan ko ang sinabi ni aki i hate you,Ayaw nya na ako makita de ka nya papatawadin ETHAN YOUR SO DUMB.
"TSSK AKI THAT GIRL GIRLS YOU KNOW WHAT TO DO"
MAG SOSORRY KAYA SI ETHAN AT ANO KAYANG GAGAWIN NG TATLONG BABAE KAY AKI.
YOU ARE READING
I HATE HATING YOU.
Short StoryA girl named Akisha is just trying to be normal in her new school far away from her parents but a bully named Ethan Guevara a handsome bully in the school.*Gosh im dead here* do you think her life will be hell or like a fairytale?