So what happen aki nakausap mo ba sya?glenn ask,Yeah i say everything na ginawa ng tatlong babae,Aki next time naman pls sasabihen mo san ka pupunta sabi sakin ni claire kanina nauna ka na mag kita tayo sa room ehh next time ill be early so we can go sa room ng mag ka sabay,Glenn no need nah kaya ko sarile ko saka saturday bukas you should take a rest pagod ka nanaman.
"AKIIIIIIIIII! Napa tingen ako kay glenn,ayos ka lang?ni yakap ako ni glenn,KANINO TONG BOLA NA TOH!Galit na tanong ni glenn.
"AWHH you're so lucky naman at may kasama ka im sorry i was aiming to her head Para naman magising sya sa katotohanan at mabawasan ka tapangan nyang babaeng yan.
Ikaw nanamang babae ka deba ikaw si tanya yung babaeng nanira ng papel ko,"Oo ako nga nakakaines ka masyado kang pabida",Ano bang ginagawa ko sayo huh?Kung ako sayo papaayos ko na lang kulay ng buhok ko kesa mangulo ng kung sino.
Nag tinginan samin ang mga taong naka upo,'Aki comeon lets just getout here'bulong sakin ni glenn,"ABA BASTOS KA TALAGA"lumapit si tanya at hinablot ang buhok ko.
Nag simula ng mag tipon paikot samin ang mga taong na nonood sa away namin,Sinubuka ni glenn na tangalin ang kamay ni tanya sa buhok ko pero may dalawang lalaking humatak sakanya.
STOP IT LET ME GO!palag ko kay tanya,But she pull my hair even more,Aba sige halika,Hinatak ko ang buhok ni tanya na kulay walis,Aray!sigaw nya,di mo talaga ako titigilan sinampal ko si tanya ng malakas,pero sa pangalawa naka hilag sya,what the fvck are you two doing cut it.
That voice its ETHAN! S-sya nauna
Tarantang sagot ni tanya at binitawan ako,Tinitigan ko sya ng masama,Sabi ko tigilan mo na sya tanya bobo kaba dekaba nakakaintindi,i-im sorry ethan paluhang sabi ni tanya.Come on glenn lets go talikod ko kay ethan at tanya,Hinawakan ni ethan kamay ko,Akisha im sorry i look at him and i rolled my eyes,Let her go hatak ni glenn sakin paalis.
Aki bat mo naman ginawa yon nasaktan ka tuloy,sabi ni glenn habang ginagamot ang sugat ko sa leeg,Pusa bayang nakaaway mo why naman kinalmot ka tanong ni claire,Next time aki wag mo na ulitin yan sumbong kita kay tita,Wag naman claire dena mauulit,Sabay tawa ni claire ng malakas.
Nakita ko si glenn na seryoso,Glenn ok kalang?i ask,Sorry aki wala man lang akong nagawa para maawat sila kanina,ni yakap ko si glenn,its ok de mo kasalanan thankyou kasi demoko iniwan.
Hoy wag nga kayo dyan nag haharotan masakit sa eyes,sabay tawa ni claire,byee glenn see you bukas,Oy excited nako sabi ni claire habang tumatalon,Kakain lang naman tayo sa labas,Sige na goodnight ma tulog kana,yeah yeah night too.
"Im so over tsssk dahil toh sa mga babaeng yon dahil sakin na saktan si aki"
Ano kayang mang yayari sa tatlong babae na yon,At may gusto kaya si ethan at glenn kay aki?abang abang.
YOU ARE READING
I HATE HATING YOU.
Short StoryA girl named Akisha is just trying to be normal in her new school far away from her parents but a bully named Ethan Guevara a handsome bully in the school.*Gosh im dead here* do you think her life will be hell or like a fairytale?