[BokuAka] Ấm Áp Đông Muộn

520 68 1
                                    

Tác giả: Linh Mắt Nai
Couple: Bokuto Koutaro x Akaashi Keiji
Tags: Fluff, Soft, Marriged life.
------------[BokuAka] Ấm áp đông muộn-------

Bokuto Koutaro đêm nay về muộn, đã phải mười, mười một giờ đêm rồi, ở lại tập luyện một chút-nói là một chút nhưng tên cú ngu ngốc tăng động này đã dằn chuyền hai của đội mình ở lại tập từ tận lúc tám giờ kém tới tận mười rưỡi đêm.

Chưa có gì bỏ bụng, Koutaro mau chóng mở toang cánh cửa căn hộ nhỏ của mình, mau chóng khoá cửa và nói lớn

-Keiji, anh về rồi nèee!

Không có tiếng trả lời lại gã, đầu tóc dựng ngược tự nhiên xẹp xuống ảo kì, mặt gã xịu ra

-Ủa, Keiji ngủ mất rồi à.

Nhìn gã thì có vẻ là dỗi đấy, nhưng trách làm sao được, ai bảo ở lại muộn làm chi cơ chứ. Nhưng mà, gã cứ ỉu xìu trong lòng, tiếc là mình không về đủ sớm để được cậu "chồng" xinh đẹp đệ nhất của mình ra chào mừng về nhà.

Bụng Koutaro bắt đầu đánh trống từng hồi giục giã: "Tên chết tiệt kia, có mau đi ăn không thì bảo? Đói chết! Đói chết!", gã cú mới bắt đầu cởi giầy cởi áo lục đục chạy vào nhà bếp, ừ thì, từ trưa giờ có ăn gì đâu-

Chưa cả bước vào bếp, quyến rũ gã là hương rong biển và cơm ấm, mùi thơm nức nghe biết ngay Miso. Tuyệt thật, lần thứ một trăm triệu năm trăm sáu mươi hai nghìn và bao nhiêu lần đó ,gã cảm thấy may mắn vì có Akaa...à không, Bokuto Keiji và Bokuto Koutaro đã nên duyên "chồng-chồng", một ngày trời lạnh đầu tháng mười hai mà ăn cơm nắm rong biển còn ấm nóng và một bát Miso sưởi ấm dạ dày thì còn gì bằng.
Còn chần chừ chi nữa, gã lao nhanh vào phòng ăn nhà bếp như là một con cú đói nghe mùi đồ ăn, và gã, lại lần thứ bao nhiêu đó, cảm ơn trời đất đã đem Akaa...Bokuto Keiji tới với đời gã.

Em ngồi trên chiếc ghế gỗ đơn giản của bộ bàn ghế ăn, người em ngả xuống và gục xuống mặt bàn, thì ra em đã đợi chồng mình về tới ngủ thiếp đi. Keiji có vẻ là đã ngủ gật, kính trên mặt em bị lệch khi mặt em chạm mặt bàn, một đống giấy tờ em kê bên dưới đầu, ồ, vậy là em đã mang hẳn giấy tờ ra phòng bếp chỉ để đợi gã?

Koutaro bất chợt cười mỉm hạnh phúc, lần thứ bao nhiêu gã cũng không rõ, nhưng cảm tạ ông trời, khi đã sắp đặt vận mệnh cho họ bên nhau. Gã nhẹ nhàng cởi kính em ra và đắp lên là cái áo khoác dầy của mình, nó ôm lấy em thật ấm áp, nhẹ thì thầm: "Thật là, Keiji à, trời đông lạnh lắm đấy."

Em nhẹ động đậy và giật mình tỉnh giấc

-Ối ối, anh làm em thức à?

-Koutaro, mừng anh về-

Mặt em lơ đễnh và ngái ngủ, vẫn còn mơ màng mà ngu ngơ cười một cái (Và chúng ta có thể nghe rõ trái tim của một con cú thiếu nghị lực nào đó kêu cái THỊCH!), trời đêm thì lạnh, nhưng phòng bếp này nó lại ấm tới lạ!

-Keiji, đêm lạnh lắm đó, sao em không vào giường mà nằm!

Đến đây, gã mới có thể làm bình tĩnh "Con tim thiếu nghị lực" của mình, rồi tỏ vẻ là nghiêm khắc, nhưng thực sự, gã lo lắng thật. Em mới đưa tay kéo cái áo khoác dày của gã đang ở trên lưng, nhẹ run người một cái

-Anh nói em mới để ý, đúng là lạnh thật đấy- Nhưng rồi em lại nhìn về phía gã "chồng" mình- Nhưng mà em đợi anh, anh về muộn quá, anh đói rồi đúng chứ, để em hâm nóng đồ cho anh.

-Không! Để anh làm! Em cứ ngồi đó cho ấm!

Nói rồi Koutaro mới đem hết đồ ăn đi hâm nóng và ngồi vào bàn ăn xơi ngon xơi lành. Với một cậu chồng ngồi ngay trước mặt, ngồi yên bình và nhìn gã ăn một cách yên bình,đôi khi,hạnh phúc cũng chỉ đơn giản là như thế này ấy nhỉ?

-Ơ, sao Keiji không vào đi ngủ cho ấm?
-Không, em đợi Koutaro rồi cùng anh ngủ, anh ôm ấm hơn.

Giữa tiết trời mùa đông giá lạnh của cái đất Nhật Bản, bên ngoài tuy lạnh chết sun, bên trong căn hộ nhỏ của cặp "Chồng-chồng" nhà Bokuto lại ấm tới lạ thường!.

-------End------

Chống chỉ định cẩu độc thân, nhất là các bạn đang ở miền bắc lạnh chết cha lúc này nha :(

[Haikyuu!! Oneshots Collection] Thế Giới Của TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ