Khuyến khích các bạn nên nghe bài ca trên, mở cửa sổ và ngồi ban đêm để đọc chiếc oneshot này để có được đầy đủ cảm giác nhất
----------
Tác giả: Linh Mắt Nai
Couple: KuroKen
Tags: Angst ;BE; Character dead; Suicide; OOCDựa trên bài hát "Đừng bỏ em một mình" được thể hiện bởi ca sĩ Lệ Thu.
-----[KuroKen] Đừng bỏ em một mình------
Đừng bỏ em một mình, Kuroo.
Trong này lạnh quá, em không thoát ra được, trong này tối quá, em không mở mắt ra được.Rồi hương gỗ quan tài, rồi hương nhang hương nến, rồi hương hoa tang, như là tra tấn. Em không thể che mũi mình được, thật khó chịu quá-
Và tiếng dùi, tiếng búa đập đinh, rồi tiếng vang, tiếng vọng, là từng tiếng tiễn biệt. Và tiếng kinh, từng hồi, từng hồi, là tiếng não nề, là tiếng gọi người hay là gọi hồn? Là tiếng ân tình hay là tiếng thỉnh kinh?
Em nghe thấy tiếng khóc thương, nghe tiếng tiếc thương, của mẹ này, của những đồng đội ở Nekoma ngày trước này, của Shouyo vẫn đứng thút thít này. Nhưng, em không nghe thấy anh, anh đâu rồi? Đâu rồi? Kuroo?
Sao anh đành bỏ em một mình?.
•
Đám tang của Kozume Kenma-chàng trai bạc mệnh chết sớm tuổi hai mốt, hai mươi hai cũng chỉ là một đám tang như bao đám tang khác. Cũng có hương nhang mập mờ, cũng có hoa tang toả hương từng giờ, cũng có tiếng thỉnh kinh, cũng có gia đình bạn bè khóc thương. Và chàng trai trong cỗ quan tài gỗ bóng loáng bị đinh đóng chặt nắp cũng nằm lặng thinh.Tưởng chừng tang lễ này cũng chẳng có gì đặc biệt, cũng chỉ đau buồn như bao tang lễ khác. Nhưng ai cũng nhận ra một sự thiếu xót tới nặng nề.
Kuroo Tetsurou không đến.
•
Kenma, sao em đành bỏ đi một mình?Trong căn phòng tối, một căn phòng tối, nền gạch trắng ướt át, chảy tràn từng dòng nước nóng từ trong bồn. Thật lặng thinh, chỉ có tiếng nước chảy thều thào bên tai. Trên tay Kuroo Tetsurou là lưỡi lam sáng sắc, lạnh lẽo giữa căn phòng nóng ẩm ngập tràn.
Hắn ngồi đó,thật trầm ngâm. Không can tâm chút gì là lời thiên hạ. Hắn không tới đám tang của Kozume Kenma-của bạn thủa nhỏ-của chàng người yêu. Ừ thì kệ, những lời trách móc vô tâm tệ hại. Hắn không muốn, hình ảnh cuối cùng của Kenma mà hắn được nhìn thấy là thân thể gầy gò, sạch sẽ, ăn mặc chỉnh tề và bị nhét vào cỗ quan tài chật chội.
Nước nóng hổi như là thiêu như là đốt, làm ran đỏ cả người. Kuroo, hắn vẫn ngồi yên đó, trần trần nhìn bồn nước nóng, nhìn tường trống, nhìn những khói hơi mờ ảo, nhìn trần nhà, nhìn chính hắn. Lưỡi lam, sáng vẫn sáng, sắc vẫn sắc.
Cứa vào da, vào thịt, vào gân. Cơn đau thấu xương thấu tuỷ, hắn cảm thấy. Ngâm vào bồn nước nóng, càng đau,càng rát. Nhưng ổn thôi, ổn thôi. Hắn sẽ chẳng còn cảm thấy gì nữa.
Đừng lo, Kenma, anh sẽ không bỏ em một mình.
---End----
Fandom đừng yeet em-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu!! Oneshots Collection] Thế Giới Của Tớ
FanfictionStory title: [Haikyuu!! Oneshots collection] Thế Giới Của Tớ Tác giả: Gldjcst_2701 Thể loại: Tổng hợp Oneshots-Fanfiction Thế giới của tớ, đa sắc lắm "Là gì thế?" Là thế giới có đam mê của tuổi trẻ Có ánh sáng của ánh đèn sân đấu Có tiếng bóng đập m...