buhay sa bahay

25 1 0
                                    

im Ashleigne Nicole Storques( can be read as STORKS!!) 18 years old, hindi ko alam kung bakit ganyan pa pa yong pagkakaspell ng Last name ko an daming eklaboshhh... Maraming nagtataka sa last name ko, pang "kano" daw, well totoo yan adopted ako, yong biological parents ko kasi namatay daw nung nalunod yung sinasakyan nilang Luxury ship yon daw kasi yong regalo sana ng papa ko sa mama ko para sa aniv. nila at ako naman "CUTE" na baby pa,,(chuzzz) :(((  bago kasi mangyari yong incident na yon medyo nagka chikahan yong biological parents ko taz yong mga umampon sakin ngayon, kaya nung hindi nila nahanap yong real parents ko nung nagkakagulo isinama na  nila ako sa rubber boat na nag aantay sa baba,(ipinakarga kasi ako sandali kasi may pinuntahan daw) then nabalitaan nilang kasama yong real parents ko sa mga namatay kaya nagdecide sila na ampunin nalang daw ako, so sad diba :(( pero masaya pa din naman ako kasi hindi nila ako ibinigay sa ampunan.. hindi na nila pinaayos yung last name ko kasi mahirap daw at wala daw silang karapatan para palitan.. so sweet!  diba nga hindi ako pilipino Im 100% pure canadian pero ba't ganun ang BOFLES(BOBO) sa english... tsssss ( oh atleast honest ako) =))))

(PAGKAUWI KO SA BAHAY)

NICHOLASSSS!!!!!!!!! Halika ka nga dito, may kasalanan ka na namang ginawa sa akin!!!! sigaw ng papa ko.

(AGAD'AGAD???!!)

PAPA!! ilang beses ko bang sasabihin sayo na hindi NICHOLASSS yong pangalan ko! binabago mo na naman po ee.. tsk ( ganyan yan pag nag lalambing nicholas yong tawag sakin akalain mo nicholas eww.. ang pangit kaya pakinggan nasisira image ko ee)

Kasi sino ba naman matutuwa sa ginawa mo "yong underwear ko na naman yong ginupit mo para pampunas diyan sa aso't sasakyan mo!! tatlong beses na akong bumili ng underwear ko ngayong week na to NICHOLASSS.... last week naka apat na beses din akong bumili nyan dahil sa ginawa mo.!! Ipapatapon ko yang aso mo, at yong sasakyan mo naku hindi mo na makikita bukas yan!!!! ;( 

Asus yon lang pala ee, akala ko ba naman kung anu na! hayaan mo pa malapit na christmas yon na lagn yong bibilhin kung regalo para sayo.. PROMISE CROSS MY HEART.. MAMATAY PA SILANG LAHAT.. saby turo sa mga alaga niyang ahas.. >_<  :))

Aba't... sige po akyat na ako, singit ko haha malilintikan na naman ako ee.. goooorahh na

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 17, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Best enemy turns out into Best couple!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon