2

547 13 5
                                    

Bùi Thiệu Trạch: "..."

Nghĩ rõ ràng điểm này Bùi Thiệu Trạch tâm lý hơi có chút lúng túng, hắn xác thực không ý thức được, tinh khiết thiên nhiên Alpha mùi thơm cơ thể cư nhiên sẽ có ảnh hưởng lớn như vậy, đem tiểu Trình Hạ cấp hun đến đau đầu. Hoàn hảo hiện tại hắn biết đến. Sau đó, mỗi ngày đều như thơm nức thủy giống nhau đúng hạn phun tín tức tố che đậy tề, tiểu thiếu niên đi cùng với hắn thời điểm, hẳn là sẽ không tái đỏ mặt đi?

***

Trình Hạ đi đến lầu hai phòng ăn, liếc mắt liền nhìn thấy người môi giới cùng cái khác ba cái cùng tổ người mới.

Lần này ( chồng chất giấy ) đoàn kịch muốn tại tửu điếm trụ hai tháng, Bùi Thiệu Trạch nhượng Chương Phàm dùng chiết nút buộc giới định xong tửu điếm tự giúp mình bữa sáng, bữa sáng phi thường phong phú, trứng gà, sữa bò, các loại điểm tâm cùng hoa quả đầy đủ mọi thứ. Thời gian bây giờ đúng lúc là bảy giờ rưỡi, sảnh tiệc đứng bên trong ngồi đầy người, ngoại trừ các vị quen biết diễn viên, cũng không có thiếu nhân viên công tác.

Trình Hạ bưng cái đĩa lấy ăn, một đường lễ phép cùng đại gia chào hỏi, sau đó đi tới cùng người môi giới ngồi ở một bàn.

Chu Nhan thấy hắn ngồi xuống, vội vàng tiếp tục đề tài mới vừa rồi: "Trình Hạ, ta mới vừa cùng đại gia nói sao, mấy người các ngươi weibo đăng ký sau sẽ không phát quá tin tức gì, miến rất dễ dàng trôi đi. Mấy ngày nay vừa vặn liên tục chiến đấu ở các chiến trường nam á, có thể tiện tay vỗ một ít phong cảnh đăng weibo, mặt khác, ta còn hội vỗ một ít các ngươi tại đoàn kịch hằng ngày chiếu, nhượng tuyên truyền đồng sự tinh tu một chút phát tại trên weibo, bảo trì nhất định cho hấp thụ ánh sáng độ."

Minh tinh đương nhiên cần thiết duy trì cho hấp thụ ánh sáng, muốn là thời gian dài mai danh ẩn tích, trước tích lũy miến rất dễ dàng quên mất ngươi. Trình Hạ lúc trước giúp trần di quân quay chụp MV, weibo miến cùng ngày đã đột phá 300 ngàn, sau đó MV rộng khắp truyền bá, miến lượng chầm chậm tăng cường, trước mắt đã là 39 vạn sắp đạt đến 400 ngàn trình độ, mà ngoại trừ cảm tạ trần di quân, cùng với chúc mừng đoàn kịch khởi động máy lưỡng điều blog ở ngoài, Trình Hạ cá nhân weibo trang chính rỗng tuếch.

Nghe Chu Nhan nói như vậy, hắn liền bé ngoan gật đầu nói: "Hảo Nhan tỷ, điện thoại di động ta bên trong có một ít phong cảnh chiếu, ngày hôm nay liền tranh thủ phát đi lên. Đúng rồi, chúng ta đoàn kịch nơi ở không thể cho hấp thụ ánh sáng đi? Vậy ta không thể phát tửu điếm bức ảnh?"

Chu Nhan nói: "Ân, quay chụp trong lúc không cho tham ban, chúng ta vào ở rõ ràng đức tư nhân trung học cũng là bảo mật, tửu điếm địa chỉ tốt nhất không muốn cho hấp thụ ánh sáng."

Trình Hạ trong điện thoại di động trước mắt chỉ có khách sạn bức ảnh, hắn nghĩ, đãi sẽ ra ngoài vỗ chút phong cảnh chiếu lại nói.

Mãi đến tận ăn điểm tâm xong khoái muốn xuất môn thời điểm, Bùi Thiệu Trạch mới mang theo trợ lý tiểu nghiêm cùng đi đến sảnh tiệc đứng. Hắn hiển nhiên tắm rửa quá, đồng thời thay đổi thân quần tây áo sơ mi, buổi sáng loại kia xuyên quần áo thể thao thời điểm hormone tăng cao gợi cảm, đã bị thanh lãnh, cấm dục khí chất thay thế.

Bất Ngờ Ký Hiệu - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ