1

1.1K 20 6
                                    


Chương 1:

( bất ngờ ký hiệu )

Tác giả: Điệp chi linh

2020 năm ngày 20 tháng 10 phát biểu với tấn giang văn học thành

——————

【 bất ngờ ký hiệu · Chương 1: 】

Sáng sớm hạ nổi lên tích tí tách lịch mưa nhỏ, cây xanh tỏa bóng sơn gian bao phủ một tầng sương mù, mơ mơ hồ hồ, giống như tiên cảnh.

Một chiếc màu đen xe riêng chạy tại uốn lượn trên sơn đạo.

Hàng trước tài xế cẩn thận mà cầm lấy vô-lăng, ngồi ở hàng sau nam nhân xuyên một thân màu xám âu phục, sạch sẽ chỉnh tề áo sơ mi trắng ủi nóng đến không có một tia nhăn nheo, ngón tay thon dài chính tại lật xem một phần văn kiện.

Nam nhân ngũ quan anh tuấn, thần sắc lạnh lùng, chỉ là ngồi ở chỗ đó cái gì cũng không nói, liền cho người một loại kỳ quái ngột ngạt cảm giác. Bên trong xe không gian cũng bởi vì hắn tồn tại mà trở nên đặc biệt yên tĩnh, tài xế càng là không dám thở mạnh, chỉ lo biết đánh quấy nhiễu đến hắn.

Hắn ngồi bên cạnh cái chừng hai mươi tuổi nữ hài, đầy mặt thanh xuân phấn chấn, xuyên kiện hồng nhạt tiểu lễ phục, trên đầu ghim cái viên thuốc đầu, chính cầm điện thoại di động lên nghiêm túc xem tiểu thuyết.

Nhìn chốc lát, nàng bỗng nhiên quay đầu lại nhìn chằm chằm thân bên cạnh nam nhân trên dưới đánh giá.

Nam nhân nhận ra được ánh mắt của nàng, nhàn nhạt hỏi: "Làm sao vậy?"

Nữ hài loan mở mắt, nụ cười xán lạn: "Ca, quyển tiểu thuyết này vai chính, tên với ngươi giống nhau, cũng gọi là Bùi Thiệu Trạch."

Bùi Thiệu Trạch thuận miệng nói tiếp: "Cái gì tiểu thuyết?"

"( bất ngờ ký hiệu ), là một quyển ABO văn."

"ABO văn?" Bùi Thiệu Trạch đối văn mạng cũng không có hứng thú, chỉ nhìn quá công ty truyền hình bộ ngành trải qua sàng lọc sau đệ trình cho hắn mấy bộ Võng Lạc Kịch kịch bản, hắn đương nhiên không biết cái gì là ABO, còn tưởng rằng đó là nhóm máu.

"Khụ khụ." Bùi tuyết chuyện thật không tiện cùng ca ca nói rõ tường tận, liền giản lược giải thích: "Liền là một loại đến từ chính nước ngoài đặt ra, tại ABO trong thế giới, mọi người bị chia làm tam loại, Alpha, Beta cùng Omega, trong đó, Alpha cùng Omega trên người đều có tương ứng tín tức tố, có thể lý giải làm một loại thân thể hoóc-môn, có thể khống chế nhân loại bản năng. Với ngươi cùng tên Bùi Thiệu Trạch là cái Alpha, liền thân phận đều với ngươi giống nhau, cũng là giải trí lão bản của công ty."

Bùi Thiệu Trạch nghe được rơi vào trong sương mù.

Bùi tuyết chuyện dừng một chút, liền nhẹ giọng phùn tào: "Bất quá, trong sách Bùi Thiệu Trạch quá cặn bã, vai chính Trình Hạ tín tức tố mất khống chế sau, cái này tra đem Trình Hạ hành hạ đến toàn thân là thương tổn thiếu chút nữa chết đi. Hắn với ngươi cùng tên, mà tính cách hoàn toàn khác nhau."

Bất Ngờ Ký Hiệu - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ