Hắn không biết nên đem Bùi Thiệu Trạch đánh một trận hảo, vẫn là đem chính mình Trình Hạ tóm lại thu thập một trận càng tốt hơn?
Giang Quỳnh ngược lại là rất khoái tỉnh táo lại: "Các ngươi... Là lần kia tín tức tố mất khống chế sau liền ở cùng nhau sao? Nhưng là, tòa án thẩm phán không phải chứng minh, Bùi tổng lúc đó cũng không có ký hiệu Trình Hạ?"
Bùi Thiệu Trạch giải thích: "A di, lần kia ta xác thực không có ký hiệu Trình Hạ, ta sẽ không tùy tiện ký hiệu một cái xa lạ Omega. Ta và Trình Hạ là sau đó quay chụp ( chồng chất giấy ) thời điểm, tại một cái trong đoàn kịch, từ từ sinh tình, lẫn nhau yêu thích, năm nay tháng 5 phần mới cùng nhau."
Thấy Trình Dịch Minh thần sắc phức tạp, Bùi Thiệu Trạch nói tiếp: "Ta rất tôn trọng Trình Hạ, không công khai quan hệ chỉ là lo lắng hắn bị người châm chọc khiêu khích. Trình Hạ là một cái rất có thiên phú diễn viên, hắn sự nghiệp vừa mới cất bước, ta sẽ trong bóng tối trợ giúp hắn, mà sẽ không giống kim chủ như vậy đập tiền giúp hắn cướp tài nguyên, trước mắt mới thôi sở hữu nhân vật đều là Trình Hạ chính mình bằng thực lực lấy đến. Thúc thúc không muốn bởi vì thân phận của ta, liền hoài nghi ta đối Trình Hạ chân tâm."
Dù sao Bùi Thiệu Trạch trước đây phong bình không quá tốt, thường thường ra vào các loại câu lạc bộ, trưởng bối khó tránh khỏi hoài nghi hắn chỉ là đem Trình Hạ xem là đồ chơi. Đặc biệt là bao che khuyết điểm đến mức tận cùng Trình Dịch Minh, đương nhiên hội lo lắng nhi tử bị hắn bắt nạt, hội chịu ủy khuất.
Lão bản cùng nghệ nhân, cách xa thân phận chênh lệch, quả thật làm cho người khó có thể tin tưởng được lão bản chân tâm.
Bùi Thiệu Trạch thấp giọng bảo đảm: "Ngày hôm nay với các ngươi gặp mặt, cũng là muốn cho các ngươi một cái cam kết —— có ta che chở Trình Hạ, sau đó, sẽ không lại để cho Trình Hạ thụ bất kỳ ủy khuất gì, ta nhất định sẽ chăm sóc tốt hắn."
Trình Dịch Minh cùng Giang Quỳnh đều không lên tiếng.
Bùi Thiệu Trạch nói tiếp: "Nếu như hai vị không yên lòng, quá hai năm chờ Trình Hạ tại vòng giải trí đứng vững gót chân, ta sẽ để hắn thành lập thuộc về mình phòng làm việc, không hề bị thiên tuyền quản chế. Mặt khác, năm nay tết xuân, ta sẽ chính thức đến nhà bái phỏng, đồng thời mang Trình Hạ về nhà thấy cha mẹ ta."
Trình Dịch Minh cùng Giang Quỳnh hai mặt nhìn nhau.
Đến nhà bái phỏng? Thấy cha mẹ?
Nếu như Bùi tổng chỉ là đem Trình Hạ xem là hắn bao dưỡng tình nhân hoặc là đồ chơi, vậy thật không cần thiết đến thấy cha mẹ trình độ. Trong vòng lão bản bao dưỡng tình nhân nhiều hơn nhiều, ai sẽ thấy song phương cha mẹ? Chỉ có đối chút tình cảm này nghiêm túc, chạy kết hôn đi, mới có thể thấy gia trưởng đi...
Trình Dịch Minh nghiêm túc nhìn Bùi Thiệu Trạch: "Ngươi thật sự yêu thích con trai của ta?"
Bùi Thiệu Trạch nhìn Trình Hạ liếc mắt một cái, ánh mắt cực kỳ nhu hòa: "Đương nhiên. Trình Hạ là ta ở trên thế giới này, tối tưởng quý trọng người."
Trình Hạ tâm lý ấm áp, lén lút tại dưới bàn cầm Bùi Thiệu Trạch ngón tay, điều đình nói: "Cha, mẹ, các ngươi không nên làm khó Bùi ca, Bùi ca đối với ta đặc biệt cực kỳ tốt, ta là thật sự yêu thích hắn, tưởng đi cùng với hắn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất Ngờ Ký Hiệu - Điệp Chi Linh
RomanceTình hữu độc chung, vòng giải trí, điềm văn, xuyên sách, tương lai, chủ công, chủ công, xuyên sách, công tam quan rất chính, phúc hắc đại lão công × nghiêm túc nỗ lực thụ, ABO ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 74 tuổi + 6 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử m...