Yun nga bumaba na sina Darren sa sasakyan nila. Nakita ko namang tumingin siya sa akin kaya hindi ko siya pinansin. Itinuon ko nalang ang aking sarili sa cellphone ko nang...
"Hi" saad ng kung sinong alien man.
"Sorry na" at yun alam ko na kung sino si Darren..
"Ha?" Saad ko sabay taas ang kilay
"I said so.." pag uulit nya
"Hatdog" pagputol ko sa sasabihin niya.
"Please Forgive me. Sorry kong iniwan kita sa school, di ko sinasadya. Kaya please patawarin mo na ako.." pagpapaliwanag niya at paghihingi ng sorry with matching pacute pa talaga
"Haysst..fine I forgive you" walang emosyong sagot ko sa kanya.
"Napipilitan ka lang eh" saad naman niya na nagmamaktol parang bata. Timang lang? Haha
"Ayaw mo?" Naiiritang saad ko.
"Sabi ko nga bati na tayo hehe" saad nya sabay hug and he kiss my forehead..uwaa kinikilig ang butiki sa sahig haha
"Ahemm..tama na yang landian niyong dalawa" paninira ng moment nila Mommy and Tita Kendra.
"Punta na tayo sa loob pwede na ba?" Saad ni tita kendra.
"OK tara na" sabay naming sagot ni Darren .
DARREN POV
I'm so happy right now, kasi ok na kaming dalawa ni Mizy and nandito na kami sa loob ng gym. Nagstart na rin ang recognition..
"I would like to announced in front of you our Top 1 from 2nd year college. Our top 1 is Miss Mizy Sia Vellias- Alcadiaz" pag aanounce ng teacher nila Mizy.
Ang dami niyang awards na natanggap. I'm so proud to my best friend..
FAST FORWARD
Natapos na ang 1st yr and 2nd yr college. Next ay kami namang 3rd yr college. Nasa stage na ngayon ang teacher namin..
"Good morning dear parents. So today I would like to present to you first our top 10 in our section. First our top 1 Mr.Darren Ezpanta.." saad ng teacher namin at pumunta na ako sa stage with my parents..
FAST FORWARD
Natapos na ang recognition day and it's already 12:00 noon.
Nandito na kami sa isang sikat na restaurant. Kasama pa rin namin sina Mizy.. And mamayang gabi naman ang celebration. Kasama ko rin pala ngayon si Kyria.."I'm so proud of you babe" saad nya sabay hug.
"Thank you babe" sagot ko naman sa kanya.
"Ahmm..excuse me miss" saad ni Nicole.
"Yes..?" Sagot naman ni kyria
"So you're the ex girlfr---este Girlfriend ni kuya Darren" saad ni Nicole.
"Yeah..why?" sagot ni Kyria na may pagkamasungit.
"Nothing I just asked.." Sagot naman ni Nics na may pataas kilay pa
"OK" tipid na sagot ni Kyria.
"So nagbalikan na pala kayong dalawa?" Saad ni Dad habang kumakain.
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage To My Bestfriend
RandomAng storyang Ito ay kathang isip lamang. All the names that has been written here is all work of fiction.. Plagiarism is a crime.