Title: Càn quét.
_________
Trong giờ ăn trưa, hai lớp là hai thái cực đối lập nhau hoàn toàn, như đã nói, lớp A mệt đến chẳng thể nói năng gì, còn lớp E lại bàn tán xôn xao, hơn nữa còn thừa nhận khuyết điểm trong trận vừa rồi.
Asano hiện tại vừa giận, vừa bực lại vừa mất phương hướng. Hắn đưa mắt đảo quanh một vòng, lại vô thức đặt trên người của Sugino. Gakushuu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ để ý đến tên học sinh bi quan và trong đầu toàn là bóng chày đó....
Từ khi nào mà hắn lại để ý tên đó kĩ như vậy?!
Karma đang trong lúc ngồi ngắm cảnh thì trông ra loại cảnh kia, khóe miệng kéo lên thành một nụ cười gian trá.
Kết thúc bữa ăn, lớp A chia thành năm nhóm nhỏ được lãnh đạo bởi Ngũ Đại Kì Tài, chia ra các hướng khác nhau mà lẫn trốn. Sau năm phút, lớp E cũng lần theo dấu lớp A mà vào theo, nhưng vì kĩ năng đã được rèn giũa nên chia ra thành một nhóm từ ba đến năm người.
Chưa quá mười phút, tình hình vẫn chẳng khác so với trận đầu là bao, tinh anh vẫn bị thành phần thấp kém săn đến khó mà thở được. Bên phía Ren Sakakibara đã sớm bị Karma cùng vài người khác hạ gục, bắt giữ. Anh chàng ác quỷ lớp E còn vô cùng tri kỉ liên lạc sang phía Gakushuu mà chọc tức:
"Tôi biết là cậu thích ai nha, nên đừng có mơ tưởng tôi để hai người được tác hợp~ Trời ơi, có khi cậu còn bị bắn chết nữa chứ. Há há há!!"
"Tên khốn Karma! Thứ nghiệp chướng!" Gakushuu tức giận gầm gừ vào bộ đàm, cố gắng giữ bình tĩnh, sau đó liên lạc sang các thành viên của lớp mình: "Những ai còn sống cố gắng đến vị trí của tôi, chúng ta thực hiện kế hoạch [Pháo đài tử thần]."
Nghe được lệnh chỉ huy từ lớp trưởng của mình, toàn bộ những họ viên 3A nhanh chóng di chuyển theo từng nhóm nhỏ, cẩn thận luồng lách và tránh né lớp E nhiều nhất có thể.
Sau hơn 20 phút qua đi, Gakushuu và tiểu đội sáu người của cậu nhìn thấy mười thành viên khác bước đến, ai cũng có vẻ mệt mỏi và lấm lem. Vị lớp trưởng tóc cam cố không để lộ vẻ tức giận cùng bàng hoàng, quả thật cái lũ "rác thải" đó quá mạnh mẽ, còn có lợi thế về địa hình sân nhà nữa.
"Báo cáo tình hình đi."
"Nhóm của tớ di chuyển ngay khi nghe lệnh, trên đường gặp được nhóm của Natsuhiko và Araki, không ngờ bị lớp E tập kích." Seo tức tối nói.
"Natsuhiko cùng vài người bên nhóm cậu ta, cộng thêm một số bên nhóm của tớ và Seo bị hạ, không bí vì sao phe địch ngừng bắn. Bọn tớ quyết định chia ra đi vòng rồi đến đây." Araki tiếp lời.
Asano Gakushuu nghĩ một hồi, ra lệnh cho những thành viên chia ra theo cặp, bày binh bố trận, trong lúc đang thực hiện thì bất ngờ có bắn tỉa. Nhưng Gakushuu thành công tránh được, Rinka tặc lưỡi, tiếp tục thay đổi vị trí của mình.
"Sử dụng đội hình ma số hai, dùng thân cây làm lá chắn. Cẩn thận vì bên lớp E có bắn tỉa." Vị lớp trưởng tóc cam hạ gục một tay đánh lén của phe cảnh sát, ra lệnh qua bộ đàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AssClass] Secret behind the 3-E class
FanfictionLớp A phải theo học lớp E? Súng đạn và dao gâm ư? Ông thầy đó là như thế nào? Bí mật phía sau bức màn, rồi sẽ được vén lên. Lưu ý: Đây là truyện mình rewrite, mình không phải là tác giả gốc. Đã có sự cho phép.