Tiêu đề: Ngày đầu tiên - Bất ngờ của lớp E
Tiêu đề #2: Tiết sinh hoạt - Chào đón bất ngờ.
________
Thấm thoát thời gian thoi đưa, ba ngày cuối tuần đã kết thúc. Cũng chính thức đánh chuông báo rằng chuyến huấn luyện đội lớp ngoại khóa đã chính thức bắt đầu.
Như bao buổi sáng của cuối xuân khác, bầu trời hôm nay nắng tốt, lại không quá nhiều mây, xung quanh thỉnh thoảng lướt qua vài cơn gió mát mẻ mà còn vương lại hơi lạnh của sương sớm. Khoảng 20 thành viên lớp A đã đứng sẵn dưới chân đồi để chờ đợi 'người phụ trách' đến.
Vài phút sau, ba mái đầu dần dần xuất hiện sau hàng cây trùng điệp cao lớn, người đi đầu là Isogai lớp trưởng, kế tiếp là Karma và Nagisa đi sóng vai nhau. Họ nhanh chóng tiến gần rồi chào hỏi theo phép lịch sự.
"Mấy cậu đã chuẩn bị đầy đủ cho chúng tôi chưa đấy, hay lại để bọn này giúp đỡ mới xong xuôi đây?" Một thành viên trong lớp lớn giọng hỏi, kéo theo sau là tràng cười thích thú của cả lớp A.
"Chà, mặc dù vẫn có chút sơ sài, nhưng chắc chắn không làm các cậu phật ý đâu." Isogai ngăn cản Karma làm lộ chuyện vui phía sau bằng mấy câu khẩu nghiệp của bản thân chàng Akabane, sau anh mới lại hòa nhã đáp lời, còn có cố ý tỏ ra e dè. Anh đây chờ chúng bây nhìn thấy màn đằng sau, còn giờ thì phải giả vờ thỏ trắng vô hại đã.
"Biết điều như thế rất tốt đấy, kekeke!" Quái vật học thuộc lòng Natsuhiko cười khúc khích, chế giễu.
Nagisa và Karma đây còn không nhìn ra dã tâm 'đánh một đòn triệt để' của chàng lớp trưởng hiền lành, dễ mến kia hay sao? Cả hai người chỉ có thể thầm cầu nguyện cho chúng đồng học đáng thương mà cũng đáng chết kia. Ai bảo lại chọc giận cậu ta làm gì cho khổ?!
"Nhưng trước khi lên lớp, phiền các cậu có thể cất nón và quạt hay không? Như các cậu biết đấy, trên cơ sở cũ khá nhỏ nên không thể cất được, còn làm bẩn nữa đấy....." Anh chàng với đôi ngươi màu vàng biết cười bày bộ mặt thê lương mà đáy mắt chẳng chút thực lòng nào, cố gắng nói sao cho thật tội nghiệp.
Nagisa và Karma thầm gào thét: Lớp trưởng, cậu đi làm diễn viên đi!!
"Được thôi, coi như nể cậu cầu xin vậy."
Họ loay hoay cất hết nón, quạt cầm tay và những thứ linh tinh khác, hoàn toàn không chú ý đến nụ cười bất chính của anh chàng lớp trưởng nào đó.
Thôi xong!
Đó là cảm giác của Asano lúc này, chẳng hiểu sao tự dưng cậu thật sự quá bất an.
Chặng đường đi đến cơ sở lớp E khá gian nan với 20 mấy người tinh anh nào đó, còn nhóm Nagisa, Karma và Isogai lại vừa đi vừa trò chuyện rất rôm rả, còn có phần vui vẻ.
"Các em, đến rồi?" Thầy Karasuma đứng chờ đã được một lúc, thấy bóng dáng học viên mới điềm tĩnh mà thanh lạnh hỏi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AssClass] Secret behind the 3-E class
FanficLớp A phải theo học lớp E? Súng đạn và dao gâm ư? Ông thầy đó là như thế nào? Bí mật phía sau bức màn, rồi sẽ được vén lên. Lưu ý: Đây là truyện mình rewrite, mình không phải là tác giả gốc. Đã có sự cho phép.