"A, chào Kudo, lâu quá không gặp chú em, dạo này thế nào? Về đây luôn chưa hay còn vướng phải vụ án khác?" Thanh tra Megure hỏi sau khi nhìn thấy Shinichi bước vào hiện trường.
"A, cháu về đây tầm 1-2 tuần thôi bác" Cậu cười trừ, tên nào đó đã bắt ép cậu phải ra nước ngoài chung với hắn, đồ đạc đã chuẩn bị sẵn, cứ như chỉ cần cậu gật đầu liền đưa đi, không gật đầu cũng phải đi vậy...
"Vụ án này..." Bác thanh tra nhìn Shinichi
"Cháu có thể xem lại chi tiết vụ án cùng với nạn nhân không bác Megure?" Cậu nghiêm túc hỏi
"Được" Bác Megure gật đầu, vẻ mặt nghiêm túc trở lại, kêu trung sĩ Takagi đến.
---
Sau khi nghe xong mọi việc thì cậu lâm vào trầm tư, trong chốc lát lại nhờ trung sĩ đưa hồ sơ của các nghi phạm đến đây, cậu lật xem một lượt rồi dừng lại ở hai hồ sơ của Hanami Ichika và của bạn trai nạn nhân Nakao Mitsuba. Một người là bạn cùng khóa, 1 người là bạn trai, quả thật rất dễ liên tưởng đến việc giết người yêu rồi lại ân ái với một người thứ ba khác. Shinichi cảm thán, lật xem hồ sơ của hai người còn lại, cậu trả lại cho trung sĩ rồi đi đến bên cạnh thi thể của nạn nhân. Là một cô gái xinh đẹp, cậu cuối xuống nhìn, dưới mí mắt có chút đen, là do bị ảnh hưởng của độc AN 01! Cậu nhìn xuống tay nạn nhân, móng tay dần chuyển sang tím sậm, đậm nhất ở phần thịt trong rồi ngả dần sậm ở vùng móng hai bên. Shinichi chăm chú quan sát rồi như phát hiện gì đó, cậu nâng bàn tay của nạn nhân lên, có một vết hằn nhỏ trong lòng bàn tay.
Cậu đã tìm ra thủ phạm, nhưng chứng cứ vẫn còn thiếu, cần phải có đủ chứng cứ mới có thể buộc tội hắn ta được.
Lật lại hồ sơ xem 1 lần nữa cũng như xem lại những sự việc trước và sau khi án mạng xảy ra. Nạn nhân trong thời gian đi vệ sinh đã mất khá lâu. Shinichi đi tìm những nghi phạm hỏi lại một lần nữa
"Anh nhớ không lầm thì sau khi đi một vài phút thì cậu ấy có nói là cần đi mua gì đó, cậu ta về trước khi Maru ra" Horuto nhớ lại
"Cảm ơn anh" Shinichi nói rồi thì chạy đi, giờ thì chỉ cần đưa hung thủ ra ánh sáng thôi
---
Trong chiếc xe đen đang đậu ở trước cổng công viên, nam nhân mặc áo khoát đen đang ngồi phía xe sau, trên đôi môi mỏng là điếu thuốc, có vẻ hút được kha khá nên chỉ còn lại một phần nhỏ của điếu thuốc, hắn liền dụi vào gạt tàn, đôi mắt xanh nhìn về phía công viên, trùng hợp thay nơi có án mạng đang xảy ra, nhíu mày, gương mặt hiện lên vẻ không kiên nhẫn.
"Đại ca, Đại tẩu đang xử lý vụ án, xử lý xong sẽ quay lại thôi, anh chờ một chút đi" Người ngồi ở phía ghế lái dường như cảm nhận được sự nóng nảy của người phía sau, y liền vội khuyên nhủ. Vodka quả thật đang treo quả tim trên đầu sợi tóc, Đại ca y chưa bao giờ mất bình tĩnh đến như vậy, dù là đối đầu với kẻ đáng ghét kia khi còn ở Nga. Làm một đàn em tận tâm vì Đại ca, Vodka phải thật bình tĩnh trong mọi tình huống để giữ vững phong độ cho Đại ca y dù rằng trường hợp đó chưa từng xảy ra.
"Hừ... Thối tiểu quỷ, đáng lẽ không nên thả ra, chạy đi mất, còn phiền hơn cả bọn đột kích ở rừng Zamatch*" Gin nghiến răng nghiến lợi, vì để cho thối tiểu quỷ nào đó không còn lải nhải bên tai hắn nên mới phải đưa đi chơi, nhưng có lẽ sau chuyến này nên nhốt thối tiểu quỷ ở nhà vẫn là sự lựa chọn đúng đắn, quá phiền phức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GINSHIN] [ĐỒNG NHÂN] THIÊN ĐƯỜNG ÁC QUỶ
FanficThể loại: Đam mỹ đồng nhân Ngày viết: .../.../2019 Tình trạng: lê la bò lết Ngày hoàn: tương lai gần Cp chính: Gin x (Conan) Shinichi 1x1 , hiện đại, ... Lần đầu viết đồng nhân, ủng hộ tui đi, nhận xét nhiều vô, bình chọn nhiều vô __________________...