A/N: Hihi Late update.... Sorry po...
…………………………………………
Yurie's POV
"Hindi ko na talaga kaya. Mahal pa rin kita. Kahit masakit. Kahit sobrang sakit.. Mahal na mahal pa rin kita..... Hindi ko kaya.... Hindi ko kaya!!!"
*KRRIIIIINNGGGG!!!!*
"HINDI KO KAYA!!!!"
(0.0)
Panaginip lang pala .... Hayyyy
.
.
.
Hayyst... Monday na nga pala ulit.... Hayy so ano pa nga ba ang daily routine ku.... Obviously late nanaman nagising....
…………………………………………………
Okay nandito na ako sa school. Syempre ano pa nga ulet.... Hahanapin ulit si Lurraine.
Pero habang hinahanap ko sila, may group ng girls ang lumapit sa kin.
"Hey you Ms. Yurie Park na mukhang janitor fish dahil sa sobrang sipsip, sipsip ka talaga sa VIP's noh?!" Sabay tinulak niya ako sa balikat... Siguro sila ung mga grupo ng mga girls na kung makatili sa mga lalaki, makabasag eardrum na... Taray mo teh!
"Pakialam mo?! Kasalanan ko bang maganda ako kaya nila ako nilalapitan? Tsaka hindi ako sipsip ah.... Bat di nyo kaya tanungin ung sarili nyo.. Tingnan natin kung sinong mas mukhang janitor fish sa atin. Ung ,akong tahimik lang sa tabi na kusang nilalapitan, o, kayong kung makatili , eh talo pa ang boses ni Anne Curtis?" Taray ba ako?
"MALANDE KA TALAGANG TRANSFEREE KA AHH!! MALANDE KA!! MALAN....." Muntikan na niyang akong masampal. Pero buti naman dumating si super hero at sinalo niya ung kamay nung girl na galit na galit
"Hey you f******** girl! Ano sasampalin mo siya? Dahil malandi siya? What the f******* men! Wala naman siyang ginagawa sa inyo diba? And yes... Kami mismo ang lumalapit sa kanya dahil she's so simple and not like you na malandi... Ano?! Sa susunod na guluhin nyo pa ang buhay ni Yurie, tandaan nyo i papa DROP ko kayo sa school na to... Nag kakaintindihan ba? SUMAGOT KAYO?! NAGKAKAINTINDIHAN BA??!!"
BINABASA MO ANG
Bad Boy Meets Good Girl (Daragon Fanfic)
De TodoDon't find your TRUE LOVE. True love will find you. - someone