"Ako, ako lang namang....ang na bitin dahil sa sigaw mo!" Sigaw nito sa mukha ko, buti na lang hindi siya bad breath. Amoy mint.
"Aba?! Bat' ako ang sinisisi mo?! E pwede namang ipag patuloy kung anong chu-chu ka nabitin tapos ako ang sinisisi mo!" Sigaw kong pabalik dito.
Eh bakit ako ang sinisisi nito sa pagkakabitin nito eh, kung pwede naman yang baliwalain diba? Kung makasisi akala mo naman ako ang may kasalanan sa lahat ng problema ng Pilipinas, inis lang.
"Sige nga?! Sinong tao ang hindi babaliwalain ang pag sisigaw mo ng ganitong oras?!" Inis na sabi nito habang iniipit ako sa pader, hangang sa may naramadaman akong kakaiba sa may bandang puson ko.
Hindi ko alam kung anong nangyari sa akin, at parang umakyat yata lahat ng dugo ko sa utak ko dahil sa naramdaman ko, kahit kelan walang lalaking ang kayang bumastos sa akin. Maski nga mga tambay sa amin ay takot sa akin, eto pa kaya.
Sa sobrang inis ko ay hindi ko mapigilang masuntok siya sa mukha ng malakas, yeah suntok kaya nga takot saakin ang mga tambay sa amin dahil may pagka boyish ako. Let me clarify my gender preference I am not a lesbian, I am a pure girl na alam ko kung saan ko kailangan gamitin ang pagiging boyish side ko.
Actually may pagka one of the boys ako, kaya nga takot sa akin yung mga tambay sa amin dahil sa ganitong personality ko.
I even punch him again, but this time more harder, I don't care kung masira ko pa ang mukha niya, he push me to my limit and he deserve this thing.
"Sa susunod humanap ka ng babaeng papatol sa kabastusan mo, huwag ako kasi ngayon palang sinasabi ko sayo hindi ka uubra sa akin" matapang kong sagot dito, pero imbis na matakot ay ngumisi lang ng malaki, pinunasan naman niya ang gilid ng labi niya gamit ang likod ng kanang kamay niya habang naka tingin sa akin at hindi pa rin na aalis ang nakaka iritang ngiti nito.
"That's all what you got?" Tanong nito sa akin habang patayo siya at na ngisi.
"Bakit gusto mo pa ng isa?" Sarkastikong sagot ko dito at umiling-iling lang ito. Geez this guy was giving me a goose bumps, and I don't like that feel.
Lumakad siyang papalapit sa akin, susutukin ko na sana ullit siya ng bigla niyang naharangan yung suntok ko.
"Not another punch po my handsome milady" sabi nito sa akin at sa hindi ko inaasahan ang sunod niyang ginawa.
Siniil niya ako ng halik at inipit ako sa pader, he even holding my hands kaya hindi ako makagalaw. This jerk! Ni sinong lalaki hindi ko hinayaang halikan ako sa labi ng basta basta, eto pa kayang estrangherong ito?! He's such an asshole!
Naiiyak na ako sa sobrang galit, ni minsan walang lalaking bumastos sa akin ng ganito, tanging ang walang hiyang lalaking 'to ang gumawa ng ganito.
Hindi ako nag response sa mga halik niya, napa pikit ako ng mariin ng kagatin niya ang ibabang labi ko, dahilan para mapa-aray ako,and he invade my mouth I even taste my own blood.
I hate this man, I really hate him big time! Napa dilat lang ako ng lumayo siya sa akin ng kaunti.
"Ano masaya ka na?! Ano?!" Galit kong asik dito, hindi ko na magilan ang hindi mapaluha ng sunod-sunod. In my entire of existence in this world ngayon ko lang naramdaman ang ganong klaseng pang babastos. Thinking that I am inside of my territory.
"Sorry" mahina nito sabi but enough to be heard. I slap him hard.
"Get out" matigas kong sabi habang pinipigilan kong pumiyok.
BINABASA MO ANG
His Damn Sexy DJ
RomanceShe is a DJ, he's a happy-go-lucky,she is a NBSB, he is womanizer, she's is dedicated to her work, he is dedicated in his own business. Ano kayang mangyayari sa kanilang dalawa? Anong magiging takbo ng storya nilang dalawa? Magiging sila ba sa huli...