"Nagisa, cậu đã tỏ tình với Kayano-chan như thế nào vậy?"
"Hả? Sao đột nhiên thế?"
"Hmm...tham khảo chăng?"
Đáp lại cái nhìn ngạc nhiên của Nagisa, tên tóc đỏ chỉ nhếch miệng cười, một nụ cười mang đầy ẩn ý.
.........
[Okuda-san, cậu rảnh không?]
Okuda mở to mắt nhìn dòng tin nhắn vừa hiện lên trên màn hình điện thoại.
Người gửi là Karma Akabane.
[Tớ rảnh, có chuyện gì sao Karma-kun?]
Okuda vừa nhấn gửi đi, chiếc điện thoại trên tay ngay lập tức đổ chuông khiến cô không kịp chuẩn bị, lúng túng nhận cuộc gọi.
"A-Alo!? Okuda Manami xin nghe ạ!"
Đầu dây bên kia truyền qua tiếng cười khẽ.
[Cậu không cần khẩn trương vậy đâu Okuda-san]
Okuda nghe thấy giọng nói quen thuộc kia, cộng thêm chất giọng trầm khàn của cậu vang bên tai cô, bất giác đỏ mặt.
Lúc nãy chưa kịp nhìn tên người gọi đã bấm nhận, còn phản ứng như con ngốc trước mặt cậu ấy như vậy.
Đúng thật là...
[Okuda-san? Tớ làm cậu bất ngờ à?]
Karma một lát cũng không thấy người kia có phản ứng gì, lên tiếng bắt chuyện.
"E-Eh?? Không có-ừm, thực ra cũng có hơi bất ngờ"
[Hửm?]
"Cậu biết đấy, đã lâu rồi tớ chưa nói chuyện với cậu qua điện thoại thế này..."
[À... Phải ha, lần cuối đã là từ hồi trung học nhỉ?]
"U-Ừm, mà cậu gọi cho tớ là có việc gì quan trọng sao?"
[Nhớ cậu thì có được coi là chuyện quan trọng không?]
"Hả???"
Cuộc nói chuyện nhanh chóng rơi vào bế tắc.
Okuda ngơ ngác nhìn màn hình điện thoại.
Nhớ mình á??
...Cậu ấy vừa nói thế là ý gì nhỉ?
[Cả lớp đều nhớ cậu, hai lần họp lớp trước cậu đều không có mặt còn gì?]
"À việc đó sao? Thời gian đó tớ hơi bận việc ở phòng thí nghiệm nên không đến được, đúng là cảm thấy có lỗi thật..."
[Heh... Nếu cậu muốn chuộc lỗi thì qua đây giúp tớ trang trí chút đi?]
Okuda hoàn toàn không nhận ra sự ranh mãnh chứa đầy trong lời nói của con sói nào đó.
"Trang trí?"
[Trang trí cho buổi họp lớp ngày mai ấy, chắc chắn vụ này do cô bạn gái nhà Nagisa bày ra chứ không ai]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Karmanami ] Những câu chuyện nho nhỏ
FanficFic ra đời trong quãng thời gian tác giả bị cặp này tiêm máu gà. ......... *Truyện là chất xám của tôi và chỉ được đăng tải duy nhất trên Wattpad* *Những hình ảnh được sử dụng trong truyện đều được lượm nhặt từ nhiều nơi, vui lòng không tự ý mang đ...