Lũ con trai trong lớp 3E bắt đầu mở cuộc bình chọn cho cô gái quyến rũ nhất (thông qua tưởng tượng). Lấy cớ đây là đang giúp ích cho việc ám sát con bạch tuột bằng "Mỹ nhân kế".
Và đương nhiên là do 2 tên Okajima và Maehara cầm đầu.
Okajima: Không còn nghi ngờ gì nữa, Yada-san là tuyệt nhất rồi!
Maehara: Đúng ha, ngực là điểm yếu của thầy còn gì.
Okajima: Vậy chốt lại là Yada-san đứng nhất nhé!
Nagisa: "..." Này này
Đây chắc hẳn là cuộc bình chọn quyết định được quán quân nhanh nhất lịch sử.
Sugino: V-Vậy Kanzaki-san thì sao? Tớ bầu một phiếu cho cô ấy!!!
Sugino đỏ mặt, giơ tay hét lớn.
Đám con trai: "..." Tên này đúng là người chơi hệ u mê Kanzaki mà.
Okajima: Phải ha, Kanzaki-san xinh như vậy, chắc chắn cũng rất thích hợp~
Maehara: Từ từ đã, không phải lớp mình cũng có nhiều người xinh đấy sao, nhưng cái ta cần là sự quyến rũ! Một người con gái quyến rũ!
Sugino: Cái gì? Ý cậu là Kanzaki-san không quyến rũ?
Sugino bừng bừng sát khí. Nếu cần, cậu ta có nên dùng luôn mấy chiêu ám sát học được với tên kia không nhỉ?
Maehara: K-Không phải, ý tớ là Kanzaki-san cô ấy nhìn giống nữ thần hơn, sao có thể cho cô ấy đi quyến rũ người khác được, đ-đúng không?"
Sugino bừng tỉnh. Phải rồi, vẻ quyến rũ của Kanzaki-san chỉ nên giữ cho riêng mình thôi!
Vừa lúc ấy, bộ ba Kayano, Kanzaki và Okuda mở cửa lớp bước vào, cả ba trò chuyện rất vui vẻ nhưng điều bất thường ở đây là sắc mặt của Okuda có phần ửng hồng hơn mọi ngày thì phải !?
Karma: Okuda-san? Hôm nay cậu không khỏe sao?
Karma là người đang đứng gần cửa lớp, cũng là người nhận thấy điều bất thường đó đầu tiên.
Okuda: A? Không có.
Kanzaki: Các cậu đến sớm vậy sao?
Okajima - đã sớm giấu cái bảng xếp hạng đi - cười he he.
Kayano: À đúng rồi, Bitch-sensei có gửi cho tụi mình cái này...
Kayano lục lọi trong cặp, lấy ra một tờ giấy được gấp đôi.
Okuda đứng một bên khẽ cứng người, khuôn mặt bắt đầu nhuộm đỏ từng chút một.
Tất cả những thay đổi nhỏ ấy đều được thu vào tầm mắt của con sói nào đó một cách triệt để.
Nagisa: Cái gì vậy?
Nagisa mở tờ giấy ra, cả đám chụm đầu lại một chỗ, bu xung chỗ cậu đứng.
K-K-K-K-KISS RANK ????
Maehara: Trời má? Có bảng xếp hạng này thật luôn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Karmanami ] Những câu chuyện nho nhỏ
FanficFic ra đời trong quãng thời gian tác giả bị cặp này tiêm máu gà. ......... *Truyện là chất xám của tôi và chỉ được đăng tải duy nhất trên Wattpad* *Những hình ảnh được sử dụng trong truyện đều được lượm nhặt từ nhiều nơi, vui lòng không tự ý mang đ...