SB19 pag nagnakaw ng halik sa'yo
📍Typographical and Grammatical Errors Ahead
---
["JOSH"]Josh at Ikaw: (nakahiga sa kama)
Josh: (humihilik na natutulog)
Ikaw: (nakangiting nakatingin sa mukha ni Josh)
Ikaw: Good night, love. (saka mo pinikit ang mata mo at tuluyang nakatulog)
[Few minutes later...]
Josh: (nagising at bumungad ang mukha mo. Napangiti.)
Josh: (hinawi ang buhok na nasa noo mo at hinalikan ang noo mo)
Ikaw: (mahimbing na natutulog)
Josh: (nakatitig sa mukha mong natutulog)
Josh: (napangiti saka hinalikan ulit ang noo mo) I love you, love. (saka pinikit ang mata at natulog)
---
["SEJUN"]Ikaw at Sejun: (magkatabing nakatayo at nakatingin sa magandang view)
Ikaw: (nagkekwento kay Sejun) Tapos ngayon, iyong lalaki na iyong naghahabol sa kaniya. Ha! Serves him right! Magdusa siya! Bilis nga naman ng karma...
Sejun: (nakatingin lang sa'yo habang nagkekwento ka)
Ikaw: Iyong babae naman ngayon iyong nambusted sa kaniya hahaha. Nasa huli talaga ang pagsisi...
Sejun: (napatingin sa labi mo)
Ikaw: Babe?
Sejun: (napatingin sa mata mo) Hm? Just continue, nakikinig ako.
Ikaw: So iyon na nga, 'di pa d'on nagtatapos! Grabe! Naloka ako sa nalaman ko...
Sejun: (napatingin ulit sa labi mo)
Ikaw: Akala ko 'di na talaga bibigyan ng chance nung babae iyong lalaki! Pero mali ako! Ghaaad hahaha expect the unexpected. Marupok si ate ghorl...
Sejun: (lihim na napangiti sa reaksyon ng mukha mo)
Ikaw: (napatingin kay Sejun)
Sejun: (napatingin sa'yo)
Ikaw: Ikaw babe? May ikekwento ka ba? Kasi kung wala, meron pa ako hehehe.
Sejun: (lumapit sa'yo at hinawakan ang dalawang kamay mo)
Ikaw: (napatingin sa kamay niyo ni Sejun pagkatapos ay napatingin kay Sejun) Babe--
Sejun: (hawak-hawak ang kamay mo ay bigla ka nitong dinampian ng halik sa labi)
Ikaw: .....
Sejun: May ikekwento ka pa 'di ba? Go on, makikinig ako. (ngumiti sa'yo habang hawak pa rin ang kamay mo)
Ikaw: U-Uhh y-yes! So ano... uhm...
---
["STELL"]Stell: (pumasok sa kwarto mo) GOOD MORNING, MAHAL!
Ikaw: (nagising at napaupo sa kama) Good morning, mahal.
Stell: (akmang lalapit sa'yo nang nakanguso)
Ikaw: (hinarang ang kamay mo) Ops! Diyan ka lang! Kagigising ko lang. Maghihilamos at magtotoothbrush muna ako.
Stell: ('Di nakinig at lumapit sa'yo)
Ikaw: (kumuha ng unan at tinakip sa mukha mo)
Stell: Mahal naman.
Ikaw: Mabaho bunganga koooo. (nakatakip pa rin sa unan)
BINABASA MO ANG
SB19 Random Scenarios And OneShot (COMPLETED)
FanfictionA fanfic SB19 random scenarios +ONESHOTS! IMAGINE ONLY! IMAGINE! Hshshs. (2020-2022 era) My cringe fangirl phase stories and scenarios🤧😭😹 Almost all scenarios was all reposted from my facebook fan account. Typographical and Grammatical Errors Ah...