When I entered the room Claire invite me to join them. Well sila ang mga kaibigan ko
"Come here"Claire Velascos
I just smiled at them, umupo naku sa upuan.
"Sorry Hindi ka namin na invite sa birthday ni Mia" Yuki Takashima"Ok lang" yeah like its always like that alam ko naman na birthday ni Mia, I always feel like I don't belong in this group.
"Well even we didn't invite you In my birthday still you have to give me a gift" Mia Smith
She smile like a jologs ang sarap sabunutan ng americanang hilaw nato.
Sa tropa kasi namin Siya yung napaka backstabber, kapal ng mukha para hingan ako ng regalo if I know Siya lang naman siguro ang nag sabi na wag ako imbitahan because she hates me.Pero ganyan naman talaga ang buhay alam kung hindi mawawala sa grupo ng kaibigan na ganyan.
"I don't have Money, sapat lang sa pang recess to tyaka alam niyo naman na ang hirap humanap ng pera ngayon, right?"
She just rolled her eyes
"Lagi ka naman walang pera" sabi niya
"Maybe next time pag may pera naku or pag nag graduate na tayo ng college" I saidClaire laugh dahil sa mukha ni Mia
"Guys nandito na si ma'am Sanchez"
Nagsibalikan lahat sa kanilang bawat upuan
Ma'am Sanchez is terror teacher pag hindi ka makasagot sa mga tanong niya pag iinitan ka niya so you better study her lesson."So good morning everyone"
"Good morning ma'am"
"What is our topic yesterday?" May pa liit liit pa yung mata ni ma'am tinitingan kung sino yung parang kinakaban."You, what is our topic yesterday?" Tawag niya sa lalaking Kala mo may sariling mundo si Tristan Thompson tumawa yung iba namin na kaklase kasi nabigla Siya ng tinuro siya ni ma'am Sanchez
"Our topic yesterday is all about Nature and Element of Communication"then he sit down Like there is no teacher.
"Good, think about the..... " ang sarap na ng discussion niya ng may kumabog sa pintuan na dalawang taong nag susuntukan na estudyante.
"Wha-what!? The both of you anong Akala niyo sa ginagawa niyo!! Go to principal office now!" Inawat yung dalawang estudyante nag susuntukan lakas ng amats ah di man lang natakot dito pa talaga.
"Gago yan ma'am eh" lulusob pa sana siya pero pinigilan siya ng mga kaklase ko, I stare at the guys who have bruise in his eyebrow parang ang chill niya lang kahit na nagsusuntukan na sila at IPA priprincipal pa.
They're going when he turn around and smrk at me like what was that for?
Problema niya, sino ba yun."Did you see that his smirk at me omg"kiara said like ok baka di ako yun maybe I just assumed.
Naputol na yung klase namin dahil sa nangyari kanina. Sino kaya yun?