A/N:
Uy! Chapter 9 na tayis! My favorite #. :)))) Oh sha...Basa na tayo.
Suzayn's POV
Wow. Unang-una sa lahat, nagpapasalamat ako kay God. Na bumuhay kay Author sa mundo. At syempre kay Author na bumuhay sakin sa mundo ng wattpad. Wala ako dito kung wala ka at si ate HERSTYLES. Salamat sa inyo. At sa pangalan ko na may pangalan pa ng crush ko. Zayn Malik I love you. Uy, pero wag kayong maingay ha? Ang alam nila ayoko ng 3Direction kaya di ko maisigaw na mahal ko yung katawan ni Zayn. I mean.. Mahal ko si zayn. :"""> AT hello readers na nakakausap ko kahit alam nyo naman na maharot ako. Alam ko yun. HAHAHAHA. XD
Ang saya ko lang.....kasi....WAHHHH! Thank you talaga author! *with matching punas ng luha* Salamat at....huk.....binigyan mo ko.....huk.....ng POV. huk. HUHUHU. WAHHH! Thank you talaga author!
A/N: Hoy Suzayn. Gusto mo alisin ko na tong POV mo at si Yumi na lang ulit? Ang daldal mo di mo pa umpisahan! :)
Ayy Sorry Author. Joke lang. HEHE ^__^v
Game na nga!
So ayun. Kahapon! Ang saya ko lang! Nakilala ko si Kevin! Ang matagal ko ng crush pero di ko alam yung pangalan. Ang hot nya talaga. Tapoooosss.....mukhang matigas.....yung katawan niya, yung abs niya. Waaaaah. Kahit nga di na ko kumain kahapon eh busog na busog na ko dahil may parang Zayn Malik sa harap ko. WAHHH.
Kevin Yosef Villaluz. Pangalan pa lang ang pogi na eh no. Ang bilis ko malaman no? Eh syempre, kausap ko sya kahapon. Tapos napaghalataan ko na ang daldal at harot nya din pala! Wahhh. PERFECT COMBINATION. Mwahahahah.
Describe ko ba si Kevin? Wag na. Baka maging crush niyo din eh. Pektusan ko kayo. Hahahaha. xD
Titigan niyo na lang siya dun oh ----------------------------->
A/N: Picture ni Kevin sa kanan niyo. Suzayn, umayos ka.
Opo Boss. :))
Mga bakla, Alam niyo ba na si Paul at Yumi pala eh dating magschoolmate?
A/N: Oo, higit pa dun ang alam nila. Ano ba naman yan Suzayn, Sabi ko buhay mo ikwento mo wag yung chismis ka ng iba. Paluin kita eh
Eto na nga. AUthor naman, pinapasabik ko lang sila no.
So, ako ang maharot na kaibigan ni Yumi. Lagi siyang bugbog sakin eh. Halata ba? Di naman eh no? Hoho.
Malandi din ako sabi ni Yumi, Pero tanggap ko naman yun.
May boyfriend na kasi ako. Tapos......marami pa akong crush.
Masama ba magkacrush eh kung yung boyfriend ko parin naman talaga yung nasa puso ko?
Yak. Di bagay sakin no? Hahaha. Hoy, mahal ko yung boyfriend ko. Kaso, ang dami lang talagang gwapo sa paligid. Hahahaha.
Si Yumi. Bestfriend ko yan. Oo. Saming 4 siya talaga yung bestfriend ko. Wag kayo maingay ha? hihi. :)
Minsan kasi laylo yung dalawa. Mga sobrang yayaman nun eh. Tapos ang puputi pa. Di naman sa maiitim kami, sadyang maputi lang sila. hahahaha.
Ano pa bang kekwento ko author?
A/N: Yung inaya kayo ni ano sa ano... Ano bayan Suzayn, isa na lang ha.
Hehe. Peace po author na maganda. ^_^v
Oo nga pala. May chika ako sa inyo.
Si Papa Paul, yung poging schoolmate ni Bestfriend Yumi, ay.....
BINABASA MO ANG
Si Kuya Sumbrero
Teen FictionYumi is a commoner. Isang taong happy-go-lucky, sweet, at mapagmahal. Mahilig sa banda dahil sa Tatay niya. Then this random guy came. In every danger happening in her life, there's this guy whom she doesn't know anything about even his name. Withou...