Kevin's POV

Ewan ko ba, pero bakit nung makita ko tong makulit at maharot na babae na to eh natuto akong sumeryoso.

Ang saklap nga lang kasi may boyfriend.

Pero gagawin ko lahat ng di kayang gawin para sa kanya ng boyfriend niya.

Balita ko mahilig sa surprises si Suzayn, sabi ni Yumi eh.

Kaya kahit ang gay tingnan, ginawa ko parin, para matuwa si Suzayn.

Kadiri, ang drama ko. Nakakasuka. Hahaha.

Naalala ko nung tinawag niya kong honeybunch.

Sobrang natawa ako nun. At nakita ko na sobrang namula siya. HAHAHA.

Nakakatuwang isipin na may honeybunch ako. Kahit prang ang bading ko, sige go lang.

Si Suzayn naman eh. Ang babaeng crush ko, siguro. kaso may boyfriend.

Mabangasan nga yung boyfriend niya.

Dejoke lang, Kilala niyo ko di naman ako ganun.

Ay, Oo nga pala di pa ko nakakapagpakilala!

Hi readers! Kevin Yosef Villaluz here. Ang gwapo at sikat na basketball player sa AU (Amadeus University) Ewan, yan yung decription sakin ni Author eh. Alangan umangal ako edi patayin niya ko sa story na to dba?

Isa na nga lang akong hamak na third party sa isang relasyon. Author naman eh bakit ganto..*_*

A/N: Okay lang yan Kevin my loves, may plano pa ko sayo. MWAHAHAHAHA *insert thunder sfx here*

Okay. Ano pa nga ba.

Sinurprise ko nga pala si Suzayn kasi.....

Birthday ko! Yeah, September 9 ngayon birthday ko. Paulit-ulit =__=

Tapos birthday ni Yumi sa 14, at si Suzayn sa 29.

Eh wala akong magawa eh, kaya gusto ko na lang isurprise si Suzayn.

Kawawa nga si honeybunch eh. Siya pa pinatulong ko sa surprise ko.

Eh nahihiya kasi ako kay Yumi magpatulong eh. Pero bayaan mo na, okay naman dba? ^_^

"Happy Birthday Kevin!" -Si Yumi ang nanguna sa pagbati sakin.

"Pre Happy Birthday!!!!" -si Paul, sbay yakap sakin.

"YAK KADIRI KA PRE! MALILIGO AKO MAMAYA NG ALCOHOL! SWEAR!" -sabay tulak ko sknya. Kadiri naman to. Kalalaking tao.

Si Suzayn....

Di parin gumagalaw dun sa kinatatayuan niya, pero kumakain parin siya ng Tuna Sandwich nang nakayuko....Nakakatuwa talaga tong babaeng to.

Ganito itsura niya - O/////O kahit nakayuko halatang namumula.

Ganyan yan kanina pa simula nung malaman niyang sinurprise ko siya.

Mukhang effective naman, kasi kung hindi, bakit hanggang ngayon nasa state of shock prn siya? ^__^

Hayyy Honeybun---

"YUMIIIIIIII!" si Suzayn nagsalita ren sa wakas.

"Kyaaaah! Bakit ganyan itsura mo bespren?" -Si Yumi habang nakatingin kay Suzayn na...........

Naka-evil glare.

Ganito oh *=___=

Nagalit kaya siya? Di niya nagustuhan? AHHHH! MALI YATA ANG MOVE KO! SHTTT!

"Tara nga dito!" -pagtawag ni Suzayn kay Yumi

Nang makapunta na sila sa sulok, nakita kong may sinasabi si Suzayn kay Yumi, tapos natawa si Yumi hanggang makabalik sila dito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 11, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Si Kuya SumbreroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon