Nữ chính: Thời Sênh (Sênh ca)
Nam chính: Phượng Từ
Nội dung:
Vì là hệ thống nên có quá nhiều cốt truyện để kể, chưa kể nó còn dài vô tận biên cương, thử hỏi người như tôi kể lại nội dùng thì tới sáng mai cũng chưa xong.
Nói chung đây là câu chuyện cực kỳ hài hước, dễ thương, tình tiết hợp lý, càng đọc càng hay.
Thời Sênh cực kỳ bá đạo, thích làm gì thì làm, thích chơi gì thì chơi. Vào hệ thống nhưng vui thì hack, vui thì chơi, không vui cũng hack hệ thống nhà người ta. Làm hệ thống gớt nước mắt, toát mồ hôi~~
Sênh ca rất bá đạo, sở thích là không hợp thì giết, lấy kiểm bản thân đi đào hố, đập trứng. Khiến cây kiếm uy vũ các kiểu không khác gì thợ giúp việc vặt, quá thảm.
Chỉ có một người duy nhất làm Thời Sênh chệch quỹ đạo chính là Phượng Từ. Trải qua ngàn kiếp ngàn hệ, ngàn thế giới, duy chỉ có Phượng Từ là mãi mãi trong tim Sênh Ca, lúc nào cũng tìm chàng, theo đuổi chàng, yêu thương chàng. Dù qua bao nhiêu kiếp chàng vẫn quên cũng bá đạo quấn lấy chàng. Có lẽ trong thế giới đầy u ám, Phượng Từ chính là ánh sáng của Thời Sênh.
Nhưng dù bả có bá đạo đến đâu, bả cũng có nhiều cái dở tệ hại như nấu ăn các kiểu, cái này may có anh nhà của bả lấp vào được.
Cuối cùng, cuối truyện sẽ trở về thế giới thực, chị nhà không tiếc dùng bao nhiêu uy hiếp, phá phách tìm được Phượng Từ, dẫn anh nhà về dinh. Đời này kiếp này, chỉ có thể là của nhau.
"Nguyện cho em dù qua bao tháng năm có gặp trắc trở, đến cuối cùng vẫn thoải mái, nghênh ngang.
Nguyện cho em dù có qua núi đao biển lửa, đến cuối cùng vẫn như xưa, không hề thay đổi.
Nguyện cho em dù có thênh thang khắp chốn, đến khi quay về anh vẫn vĩnh viễn ở trong trái tim em."
Đoạn cuối truyện là kể lại quá trình Thời Sênh, những biến cố Thời gia kiến cho Sênh ca trở nên lạnh lùng.
Nhưng mà không sao, bên cạnh Thời Sênh bá đạo, chính là một Phượng Từ nhu mì. Hai người hợp lại với nhau, vừa hay chính là một đôi hoàn chỉnh.
Quan trọng nhất chính là, Thời Sênh yêu Phượng Từ, dù trăm ngàn biến đối, vĩnh viễn vẫn yêu người đó. Vì có lẽ chỉ có mỗi Phương Từ, dùng chân tâm hết mình yêu thương nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôn tình
RandomCái này là kể toàn bộ nội dung truyện, không có nhiều tính chất bình luận trong đó. Chính là review mà cũng tính ra là chẳng phải review theo kiểu người khác đâu Mang tính chất spoil nội dung, cân nhắc trước khi đọc, người bình luận này không hề có...